Cùng Saigontourist lãng du giữa mùa thu châu Âu
Cập nhật: 26/08/2007
Khi tiết trời mát mẻ và lá cây dần chuyển từ xanh sang màu vàng tươi hoặc óng đỏ cũng là lúc cảm nhận rõ rệt nhất châu Âu đã vào thu...

Tour du lịch cao cấp Premium Travel của Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist mang tên Vườn Thu Paris - Mùa thu châu Âu (13 ngày 12 đêm, giá trọn gói 4.075 USD/khách, khởi hành các ngày 11/10 và 25/10/2007) là điểm hẹn lý tưởng của du khách trong hành trình liên tuyến khám phá mùa thu tại 5 quốc gia châu Âu với những thành phố văn hóa lịch sử nổi tiếng thế giới: Paris, Brussels, Rotterdam, Amsterdam, Munich, Rome, Florence.

Từ đầu hè đến nay, lượng khách đi châu Âu của Saigontourist đã tăng gấp đôi so với cùng kỳ.

Đặc biệt, du khách tham gia hành trình này còn được tặng toàn bộ phí bảo hiểm du lịch nước ngoài của Tập đoàn bảo hiểm hàng đầu Hoa Kỳ AIG với mức bảo hiểm lên đến 50.000 USD/khách/vụ và thẻ thanh toán quốc tế Premium Travel.

Mùa thu ở Paris thật toàn bích bởi cỏ cây hoa lá ngời lên muôn hồng ngàn tía, tô điểm cho các đường phố, các dòng sông xanh... Vẫn sẽ là tháp Eiffel, đồi Mont Martre, Nhà thờ Đức Bà Paris, Khải Hoàn Môn, nhưng có lẽ dấu ấn mùa thu đậm đà nhất của hành trình này chính là khi bước vào vườn Luxembourg (hay còn gọi vườn Lux).

Không phải ngẫu nhiên mà vườn Lux nổi tiếng là nơi tạo nguồn thơ văn, cảm hứng âm nhạc cho nhiều thi sĩ, nhạc sĩ. Rộng khoảng 25ha, khi vào thu, vườn Lux phủ một màu lá vàng ươm và tươi sáng. Du khách thường mê mẩn lang thang trên những con đường lạo xạo sỏi và ngắm nhìn hàng trăm bức tượng đá cẩm thạch, tượng đồng trầm ngâm dưới bóng cây. Trong lòng Paris còn một khu vườn cổ xưa nổi tiếng khác mà Saigontourist sẽ cùng du khách ghé thăm: vườn Tuleries. Màu vàng của lá phong, các tác phẩm điêu khắc, đài phun nước, hồ nước trong xanh như ngọc bích... cũng là nét đẹp đặc trưng của khu vườn này.

Đặc biệt, du khách sẽ được hướng dẫn viên của Saigontourist đưa về vùng ngoại ô tham quan và trực tiếp hái táo ở nông trại. Những trang trại táo Pháp luôn trĩu nặng loại quả to và ươm giữa nắng thu một vị ngọt đậm đà, giòn thơm.

Cối xay gió ở khu đồng quê Zaanse Schans (Hà Lan), Cung điện Hoàng gia Bỉ tráng lệ, sân vận động Allianz Arena (Đức) choáng ngợp, đặc biệt là hành trình mở tới nước Ý qua thành phố Roma, tháp nghiêng Pisa (Ý) độc đáo... dường như cũng đẹp hơn vào mùa thu.

Chi tiết xin liên hệ: Công ty dịch vụ lữ hành Saigontourist, 49 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh, Điện thoại: (84-8) 827 9279.
Thanh Niên Online