Khai giảng khóa bồi dưỡng nghiệp vụ Du lịch Khách sạn tỉnh Thái Nguyên lần thứ 2
Cập nhật: 01/01/2007
Ngày 15/12/2006, tại trường Chính trị tỉnh Thái Nguyên, được sự đồng ý và bảo trợ của Tổng cục Du lịch, UBND tỉnh Thái Nguyên, Sở Thương mại và Du lịch tỉnh Thái Nguyên phối hợp với Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội đã tổ chức lễ Khai giảng Khoá bồi dưỡng nghiệp vụ Du lịch Khách sạn lần thứ 2...

Khoá bồi dưỡng nghiệp vụ Du lịch Khách sạn lần thứ 2 dành cho học viên đến từ các đơn vị Quản lý Nhà nước, các Doanh nghiệp kinh doanh trong lĩnh vực Du lịch, khách sạn của tỉnh Thái Nguyên.

Đến dự Lễ khai giảng khoá học có ông: Phạm Hữu Minh - tỉnh uỷ viên, Trưởng Ban biên tập Báo Thái Nguyên; Bà Đỗ Thị Xoan - Vụ trưởng vụ Khách sạn thuộc Tổng cục Du lịch cùng các chuyên viên của Tổng cục Du lịch; Thầy Nguyễn Văn Đính, Giáo sư, tiến sỹ - Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Du lịch cùng các giảng viên của trường; Ông Nguyễn Văn Chiến - Giám đốc Sở Thương mại và Du lịch cùng Ban giam đốc và các Trưởng phó phòng ban, Trung tâm Xúc tiến TM&DL của Sở; Ông Nguyễn Quốc Tiến, Tiến sỹ - Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng Thương mại & Du lịch Thái Nguyên và Các phóng viên báo đài Trung ương, địa phương.

Tại Lễ khai giảng, Thay mặt Tổng cục Du lịch, bà Đỗ Thị Xoan đã phát biểu nêu rõ mục đích ý nghĩa của khoá học, trao đổi với các học viên những vấn đề hiện nay cần phải hoàn thiện hơn và căn dặn các học viên cần phải tranh thủ các giảng viên của khoá học để tìm hiểu và trao đổi những kiến thức nghiệp vụ trong lĩnh vực Du lịch, Khách sạn. Đồng thời, động viên và đề nghị các Thầy cô giáo trực tiếp tham gia giảng dạy khoá học nhiệt tình giảng dạy và giúp đỡ các học viên hoàn thành tốt khoá học.

Có thể nói, để chuẩn bị về hạ tầng cơ sở dịch vụ phục vụ khách trong năm du lịch Thái Nguyên 2007 và các năm tiếp theo, tỉnh Thái Nguyên và các bộ ngành Trung ương đã lỗ lực hết mình trong công tác đào tạo nhằm mong muốn đáp ứng  được nhưng điều kiện tốt nhất, hiệu quả nhất về kiến thức cho các doanh nghiệp, các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực Du lịch khách sạn của tỉnh Thái Nguyên. Hy vọng rằng với sự cố gắng của các cấp, ngành và các đơn vị du lịch khách sạn, tỉnh Thái Nguyên sẽ tổ chức thành công năm du lịch Thái Nguyên 2007 và để lại trong lòng du khách khi đến với Thái Nguyên, đến với “Thủ đô gió ngàn - Chiến khu Việt Bắc” - một ấn tượng đẹp khó quên.
Sở Thương mại và Du lịch Thái Nguyên