Triển khai 200 tour du lịch tiết kiệm
Cập nhật: 24/12/2009
Công ty Dịch vụ lữ hành Saigontourist hiện đang tích cực triển khai hơn 200 tour du lịch tiết kiệm IKO Travel ở trong và ngoài nước.

Hầu hết các tour đều có mức giá giảm từ 10% đến trên 35% với chương trình, chất lượng dịch vụ tương đương hoặc nâng cấp cao hơn so với trước đây.

Bên cạnh đó, công ty cũng tiên phong triển khai nhiều sản phẩm du lịch mới với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, mang lại nhiều quyền lợi thiết thực cho khách hàng.

Các sản phẩm IKO mở rộng đến Mỹ, châu Âu, châu Úc khiến cho lượng khách Việt Nam chọn dịch vụ du lịch nước ngoài của Saigontourist tiếp tục tăng mạnh dù năm qua kinh tế gặp nhiều khó khăn.

Với các sự kiện trong nước, Saigontourist đã và đang tổ chức thành công nhiều chùm tour. Bên cạnh đó, du lịch MICE của Saigontourist ngày càng hoạt động chuyên nghiệp, chất lượng cao.

Tính chung trong cả năm 2009, Saigontourist đã phục vụ hơn 270.000 lượt khách, trong đó có 130.000 lượt khách quốc tế, đạt tổng doanh thu hơn 950 tỷ đồng, tăng 50 tỷ đồng so với mức thực hiện của năm trước.
HNM