Du lịch trang trại ở Bạc Liêu
Cập nhật: 30/09/2022
Cà phê Trang trại cừu ở Bạc Liêu là điểm đến thu hút du khách thời gian gần đây. Khách tham quan có cảm giác như đặt chân đến thảo nguyên mộng mơ với cối xay gió, vui đùa cùng những chú cừu trắng phau, những chú ngựa lùn pony, la xinh xắn...  

Ðến đây, du khách còn được khám phá thế giới của những chú ngựa lùn pony đáng yêu.

Bầy cừu với hơn 80 con rất thân thiện, vui đùa với khách và vui vẻ “dùng bữa” khi khách cho ăn, là trải nghiệm ấn tượng ở đây.

Bên cạnh đó là những chú la xinh xắn, ngộ nghĩnh. Ngoài ra, những đàn thỏ, bồ câu, chó kiểng... cũng cùng chung sống ở trang trại này và rất thân thiện với khách.

Cà phê Trang trại cừu tọa lạc trên tuyến Quốc lộ Nam Sông Hậu, thuộc ấp Công Ðiền, xã Vĩnh Trạch, TP Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu, cách trung tâm TP Bạc Liêu khoảng 7km về hướng thị xã Vĩnh Châu, tỉnh Sóc Trăng. Trang trại có diện tích khoảng 10.000m2, được trang trí đơn giản nhưng thơ mộng, hài hòa với thiên nhiên.

Một bé trai thích thú cưỡi trên lưng khủng long. Dù là mô hình nhưng khủng long này có thể chuyển động, rầm rú, mang đến cảm giác như lạc giữa rừng xanh.

Cà phê Trang trại cừu còn có nhiều không gian rất đẹp, mang đến cho du khách những bức ảnh ấn tượng. Ðể có những bức ảnh đẹp, du khách nên đến tham quan sớm, khoảng từ 6-9 giờ, để tránh nắng. Giá vé: 60.000 đồng/người lớn và 35.000 đồng/trẻ em cao trên 1,1m, trẻ em dưới 1,1m miễn phí, mỗi vé tặng một phần nước uống tự chọn. Do thời gian tham quan, chụp ảnh ở đây không quá lâu nên du khách có thể tranh thủ đến tham quan nhiều điểm du lịch gần đó (khoảng cách chỉ khoảng 10km), như: Quán Âm Phật Ðài, Cánh đồng điện gió, Chùa Xiêm Cán, Khu lưu niệm Nghệ thuật đờn ca tài tử Nam Bộ và nhạc sĩ Cao Văn Lầu…

Duy Khôi

Báo Cần Thơ - baocantho.com.vn - Đăng ngày 30/9/2022