Quảng Nam: Nhiều khách sạn, cơ sở lưu trú tại Hội An đón người dân đến tránh bão số 4
Cập nhật: 28/09/2022
Sáng ngày (27/9), hàng trăm người dân đã tới các cơ sở lưu trú du lịch tại Hội An (Quảng Nam) để tránh bão số 4 (Noru).

Sáng nay (27/9), dưới sự chỉ đạo của UBND tỉnh Quảng Nam, Khu nghỉ dưỡng Nam Hội An (Hoiana) đã kết hợp cùng các cơ quan địa phương tiếp đón gần 200 người dân xã Duy Hải, huyện Duy Xuyên, tỉnh Quảng Nam tới tránh bão số 4, trong đó phần lớn là người già, trẻ nhỏ và phụ nữ có thai.

Người dân Quảng Nam tới Khu nghỉ dưỡng Nam Hội An tránh bão sáng nay 27/9. Nguồn: Hoiana

Ông Steve Wolstenholme, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Hoiana cho biết khu nghỉ này sẵn sàng cung cấp chỗ ở và hậu cần cho tổng cộng 400 người tới tránh bão. Hiện Hoiana đã chuẩn bị gần 100 phòng, bao gồm phòng vệ sinh riêng, chăn đệm và nước sạch, đảm bảo đủ đáp ứng những nhu cầu thiết yếu cho người dân. Ngoài phòng ở, Hoiana cũng cung cấp đầy đủ bữa ăn cho tất cả người dân đến trú tránh bão tại đây trong những ngày tới.

Bên cạnh các khách sạn lớn, hôm nay nhiều cơ sở lưu trú, căn hộ nghỉ dưỡng tại Hội An đã thông báo mở cửa đón người dân đến tránh bão Noru. Đại diện Cửa Đại Apartment (đường bờ sông, gần cầu Cửa Đại) cho biết cơ sở này hiện có 6 phòng với sức chứa khoảng 12 – 14 người, sẵn sàng một số đồ ăn đơn giản như mỳ tôm, trứng, rau để hỗ trợ người dân.

Ngoài ra, các đơn vị tại Hội An như Tân Thời Villa (23 Thích Quảng Đức, Cẩm Sơn), Nipa Villa – Healing Space (Kiệt 147 Cửa Đại), Hội An Silverbell Villa (thôn Vạn Lăng, Cẩm Thanh), Villa Mi An (số 30 Nguyễn Tuân)… cũng  thông báo đón người dân đến tránh bão./.

Hải Nam

 

VOV - vov.vn - Đăng ngày 27/09/2022