Khách sạn Mikazuki - nơi lan tỏa tinh hoa văn hóa Nhật Bản
Cập nhật: 08/06/2022
(TITC) - Sáng ngày 08/6/2022, Khách sạn Mikazuki thuộc Khu phức hợp nghỉ dưỡng Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa đã chính thức khai trương với sự góp mặt của nhiều khách mời và phóng viên báo chí của Trung ương và địa phương.

Khách sạn Mikazuki được xây dựng trong khu du lịch Xuân Thiều, đường Nguyễn Tất Thành, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng. Nằm trên cung đường đến vịnh Đà Nẵng xinh đẹp, khu nghỉ dưỡng Da Nang Mikazuki chỉ cách bãi biển 3 phút đi bộ và sân bay quốc tế Đà Nẵng 15 phút lái xe.

Khách sạn Mikazuki có quy mô 22 tầng gồm 294 phòng tiêu chuẩn và suites, với diện tích phòng vô cùng rộng rãi từ 70 đến 400m2 sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời. Các phòng nghỉ đều có ban công riêng và bồn tắm lộ thiên, được trang trí theo phong cách Nhật Bản sang trọng pha lẫn với vài đường nét đương đại, tạo ra một không gian ấm cúng, và độc đáo.

Vườn Nhật Bản tại tầng 4 của khách sạn

Vườn Nhật tại tầng 4 là một sự chắt lọc và kết hợp các biểu tượng nổi bật của xứ sở hoa anh đào như Ngũ Trùng Tháp, Chuông thiêng và đền thờ Nikko Toshogu trong một không gian xanh mát và thoáng đãng hay các vật trưng bày tại đại sảnh như: áo giáp Samurai, trống Taiko, cây đà Piano, kiệu rước thần Mikoshi,... hay hồ bơi vô cực tại tầng 22 với tầm nhìn ôm trọn vịnh Đà Nẵng và thiên đường vui chơi, giải trí tại công viên nước Mikazuki 365 trong nhà - lớn nhất miền Trung.

Công viên nước Mikazuki 365- thiên đường vui chơi, giải trị tuyệt vời  (Ảnh TITC)

Tại khách sạn có nhà hàng The Blue cùng hệ thống dịch vụ với những phong cách ẩm thực khác nhau tại Maimon Sushi, nhà hàng Teppan, Sake Bar hay Crescent Bar, Patisserie Miyabi, Coco cafe hay Hanami cafe.

Hồ bơi vô cực tại tầng 22 với tầm nhìn bao trọn Vịnh Đà Nẵng và trung tâm thành phố

Các không gian hội nghị đa dạng được bố trí linh hoạt với sức chứa lên đến 1000 người, khách sạn Mikazuki chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi sự kiện từ các hội thảo đến triển lãm giới thiệu sản phẩm hay những buổi tiệc thân mật.

Cô Rina Hirata -Miss Spa Sauna 2022 và ông Yoshimune Odaka, Chủ tịch Tập đoàn Mikazuki Nhật Bảntại buổi họp báo khai trương khách sạn Mikazuki (Ảnh TITC)

Với phương châm lan tỏa tinh hoa văn hóa Nhật Bản, khách sạn Mikazuki là một sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại, giữa nét đẹp tinh thần, tín ngưỡng với những ảnh hưởng của sự phát triển đương đại, giữa phong cách kiến trúc độc đáo cùng vẻ đẹp vô tận của thiên nhiên sẽ là lựa chọn lý tưởng cho kỳ nghỉ cho quý khách cùng bạn bè và người thân.

Tập đoàn Mikazuki hơn 60 năm hoạt động trong lĩnh vực khách sạn, tập đoàn Mikazuki đã lan tỏa văn hóa Nhật Bản và mang đến tinh thần hiếu khách thực sự của người Nhật với phong cách phục vụ 'Ryokan' đến tất cả các du khách đã, đang và sẽ trải nghiệm dịch vụ. Với 5 khu phức hợp nghỉ dưỡng - giải trí tại Nhật Bản và Việt Nam, Mikazuki hứa hẹn đem đến cho khách hàng một kỳ nghỉ trọn vẹn nhất cho cả ba thế hệ của gia đình.

Da Nang Mikazuki Japanese Resorts & Spa

Hotline: 02363 767888 (Water Park) - 0236 3774 555 (Hotel)

Website: mikazuki.com.vn

Email: sales@mikazuki.com.vn

Khu Du lịch Xuân Thiều, Đường Nguyễn Tất Thành, phường Hòa Hiệp Nam, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

Trung tâm Thông tin du lịch