Chạm vào cảm xúc trải nghiệm trọn vẹn qua video clip du lịch mới nhất “Việt Nam: Đi Để Yêu!”
Cập nhật: 29/03/2022
Sáng ngày 26/3/2022, Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) chính thức ra mắt video clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Trải nghiệm trọn vẹn" nhằm hưởng ứng chủ trương mở lại hoạt động du lịch từ ngày 15/3/2022, đồng thời hướng đến Năm du lịch quốc gia - Quảng Nam 2022 với chủ đề “Điểm đến du lịch xanh”.

Video clip được ra mắt lần này có chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Trải nghiệm trọn vẹn” với độ dài 1 phút 25 giây là chuỗi hình ảnh ấn tượng về một Việt Nam hấp dẫn, sôi động, tràn đầy sức sống với thiên nhiên tươi đẹp, văn hóa đặc sắc, những dịch vụ đẳng cấp và trải nghiệm độc đáo đã truyền cảm hứng mạnh mẽ cho người xem.

Clip “Việt Nam: Đi Để Yêu! – Trải nghiệm trọn vẹn” có sự tham gia của các nhà sáng tạo nội dung nổi tiếng (YouTuber) như Chan La Cà, Sao Media, Trần Thiện, Sunny Việt Nam, Indochina Sails… với những hành trình đầy cảm xúc trên khắp mọi miền đất nước. Du khách có thể khám phá vẻ đẹp cuốn hút của núi rừng Tây bắc với cung đường đèo hùng vĩ, uốn lượn mềm mại bên những thửa ruộng bậc thang trập trùng. Hay thưởng lãm cảnh sắc tuyệt đẹp của quần thể Chùa Tam Chúc sau màn sương huyền diệu, để tìm lại sự bình yên, thư thái và cân bằng tâm hồn. Hay bắt đầu một ngày mới với việc tận hưởng ánh nắng bình minh trên du thuyền và chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ vĩ của Di sản thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long.

Trải dài trên dải đất hình chữ S xinh đẹp, Việt Nam sở hữu những bãi biển quyến rũ từng được nhiều trang du lịch danh tiếng thế giới bình chọn và trở thành điểm đến hấp dẫn du khách như Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Quốc, Hạ Long… Đến đây du khách sẽ có những giây phút thư giãn bên bãi biển bao la khoáng đạt, chìm đắm trong làn nước biển mát lạnh và lắng nghe tiếng rì rào của rặng dừa đung đưa trong gió tựa như bản tình ca trong trẻo. Cùng với đó, chuỗi khách sạn nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại và những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp hứa hẹn đem đến cho du khách một kỳ nghỉ trọn vẹn, đáng nhớ.

Nổi bật trên cung đường du lịch miền Trung Việt Nam phải kể đến Di sản văn hóa thế giới Hội An (Quảng Nam) - điểm nhấn ấn tượng và hấp dẫn bậc nhất, thu hút đông đảo khách du lịch trong nước và quốc tế. Phố cổ Hội An để lại dấu ấn đặc sắc trong lòng du khách với cảnh quan thiên nhiên thơ mộng, những ngôi nhà lợp mái rêu phong, vẻ trầm mặc, cổ kính của đô thị cổ được hình thành từ thế kỷ XVI. Đặc biệt, nơi đây còn lưu giữ nhiều nét văn hóa đặc sắc, được coi là điểm hội tụ và giao thoa của nền văn hóa Đông - Tây như các công trình kiến trúc tôn giáo Hội quán, ngôi chùa, đền... Du khách dễ dàng bắt gặp những gánh hàng rong với nhiều món ẩm thực nổi tiếng như cao lầu, mì Quảng, bánh mì, cơm gà hay những cửa hàng bày bán các đồ dùng thủ công mỹ nghệ. Tất cả như phản ánh cuộc sống sinh hoạt giản dị, chậm rãi và hồn hậu của người dân nơi đây.

Thành phố Hội An nói riêng và tỉnh Quảng Nam những ngày này đã sẵn sàng cho mở màn Năm Du lịch quốc gia 2022 với chủ đề “Quảng Nam - Điểm đến du lịch xanh”. Đây là sự kiện văn hóa, du lịch tiêu biểu có quy mô quốc gia và mang tầm quốc tế với chuỗi hoạt động diễn ra xuyên suốt cả năm, trong đó điểm nhấn là Lễ khai mạc được tổ chức tại Đảo ký ức Hội An (TP. Hội An) vào ngày 26/3 và Lễ bế mạc, chào đón năm mới 2023 tổ chức tại Khu vui chơi VinWonder Nam Hội An vào cuối tháng 12/2022.

Trung tâm Thông tin du lịch