Lễ ký kết hợp tác và động thổ khách sạn 5 sao Marriott Resort & Spa tại thành phố Quy Nhơn
Cập nhật: 17/03/2022
Ngày 16/3, tại thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Tập đoàn Hưng Thịnh cùng Tập đoàn Marriott International đã tổ chức lễ ký kết quản lý vận hành và động thổ dự án Marriott Quy Nhon Resort & Spa thuộc dự án MerryLand Quy Nhơn. 

Đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh và Tập đoàn Marriott International ký kết quản lý vận hành dự án Marriott Quy Nhon Resort & Spa.

Marriott Quy Nhon Resort & Spa sở hữu vị trí biệt lập nằm trên vách núi, mang đến tầm nhìn độc tôn, thưởng trọn vẻ đẹp lộng lẫy của biển Hải Giang, giữ vai trò điểm nhấn của “Thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn. Dự án trải dài trên diện tích hơn 100 ha, với bãi biển riêng và phong cảnh tuyệt mỹ bao quanh, là một trong những phân khu cao cấp nhất của MerryLand Quy Nhơn. 

Khi hoàn thành, Marriott Quy Nhon Resort & Spa cung cấp 250 phòng khách sạn, 390 căn villa mang kiến trúc độc đáo, được thiết kế tinh tế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế của Marriott International, hòa hợp với không gian tổng thể của toàn bộ dự án MerryLand Quy Nhơn. Đây sẽ là điểm đến của dòng du khách cao cấp, thỏa mãn mong muốn tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng phong cách sang trọng quốc tế mà vẫn đậm dấu ấn bản địa giữa cảnh quan miền nhiệt đới. Marriott Quy Nhon Resort & Spa sẽ là một trong những biểu tượng du lịch của thành phố bán đảo nói riêng và thành phố Quy Nhơn nói chung. 

Ông Nguyễn Văn Cường, Phó Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh bày tỏ, công trình khách sạn mang tính biểu tượng này là một phần quan trọng làm nên vị thế quốc tế cho MerryLand Quy Nhơn. Marriott Quy Nhon Resort & Spa sẽ là thỏi nam châm thu hút dòng du khách cao cấp trong nước và quốc tế. 

Có lịch sử gần 100 năm, sở hữu và quản lý hơn 7.000 khách sạn với 30 thương hiệu tại 131 quốc gia, Marriott International là tập đoàn quản lý và vận hành khách sạn lớn nhất thế giới. Các khách sạn trong hệ thống Marriott International khẳng định đẳng cấp với thiết kế tinh tế, sang trọng, được quản lý, vận hành nghiêm ngặt theo các chuẩn mực quốc tế, mang đến trải nghiệm đặc quyền cùng dịch vụ, phong cách sống thượng lưu.

Phát biểu tại buổi khởi công, Chủ tịch UBND thành phố Quy Nhơn Ngô Hoàng Nam bày tỏ tin tưởng với sự cộng hưởng giữa Tập đoàn Hưng Thịnh và Marriott International sẽ góp phần đưa du lịch Quy Nhơn chinh phục tầm nhìn châu Á.

Cát Hùng

Báo Nhân dân - nhandan.vn - Đăng ngày 16/03/2022