Khám phá những resort lãng mạn tại Ba Vì
Cập nhật: 08/01/2022
Resort Ba Vì là lựa chọn thích hợp được đông đảo du khách yêu thích. Dưới đây là top những resort nổi bật phù hợp cho các kỳ nghỉ ngắn ngày gần Hà Nội.

1.    Melia Ba Vì Mountain Retreat

Melia Ba Vì Mountain Retreatkhu resort Ba Vì 5 sao nằm trong Vườn Quốc gia Ba Vì. Nhờ đó, bạn sẽ được tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng gần gũi với thiên nhiên. Melia Ba Vì được thiết kế theo phong cách Pháp cổ điển, không gian nghỉ dưỡng sang trọng và đầy đủ tiện nghi. Bên cạnh đó, khu nghỉ dưỡng cũng có nhiều tiện ích như nhà hàng, bể bơi, dịch vụ spa & massage, tập gym... đáp ứng nhu cầu của du khách.

Điện thoại: 094 333 3333

2.    Ba Vì Resort

Cùng với Melia Ba Vì, Ba Vì Resortresort Ba Vì thứ 2 nằm trong Vườn Quốc gia Ba Vì. Với phong cách kiến trúc châu Âu hiện đại, Ba Vì Resort mang đến cho du khách một không gian nghỉ dưỡng sang trọng và tiện nghi. Khu nghỉ dưỡng có thế lưng tựa sơn với rừng núi trập trùng bao quanh nên du khách luôn được tận hưởng không khí trong lành và mát mẻ.

Điện thoại: 025 7777 7777

3.    Tản Đà Spa Resort

Nằm dưới chân núi Tản Đà, Tản Đà Spa Resort không chỉ là một nơi lưu trú mà đây còn là khu nghỉ dưỡng với những tiện nghi, tiện ích hiện đại. Ngoài hệ thống phòng nghỉ cao cấp, Tản Đà Resort còn nổi bật với bể khoáng nước nóng từ nguồn suối tự nhiên, mang đến cho bạn những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Điện thoại: 098 247 9999

4.    Rose Villa Ba Vì

 Nằm biệt lập giữa vùng núi đồi thơ mộng, Rose Villa Ba Vì mang đến cho du khách nơi lưu trú lý tưởng với những căn biệt thự được thiết kế theo phong cách châu Âu hiện đại. Rose Villa có 2 hạng, phù hợp cho cả nhóm bạn hay gia đình đi nghỉ dưỡng. Đặc biệt, khu nghỉ dưỡng này còn nổi bật với nhiều góc check-in cho du khách thỏa sức chụp ảnh “sống ảo”.

Điện thoại: 025 7777 7777

5.    Bella Resort Ba Vì

 Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi rộng rãi và riêng tư cho nhóm đông người thì Bella Resort Ba Vì là một nơi lý tưởng. Khu resort Ba Vì này sở hữu vị trí vô cùng đắc địa với thiên nhiên xanh mát bao quanh, view hướng hồ và thung lũng tuyệt đẹp. Đây cũng là nơi lý tưởng để tổ chức team building gắn kết tinh thần đồng đội.

Điện thoại: 098 247 9999

6.    Paragon Resort

Paragon Resort còn được biết đến là khu du lịch sinh thái thuộc top đầu trong các resort Ba Vì. Đây là khu nghỉ dưỡng nổi tiếng với số lượng nhà sàn nhiều nhất, mang đến cho bạn một không gian nghỉ dưỡng đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc.

Điện thoại: 094 333 3333

7.    Thiên Sơn Suối Ngà Resort

Nằm trong khu du lịch sinh thái Thiên Sơn Suối Ngà, Thiên Sơn Suối Ngà Resort là điểm dừng chân lý tưởng để bạn có thời gian và không gian nghỉ dưỡng khi khám phá thắng cảnh tự nhiên. Khu nghỉ dưỡng sở hữu hệ thống phòng nghỉ sang trọng, khang trang đã trang bị đầy đủ nội thất cần thiết.

Điện thoại: 025 7777 7777

8.    Zen Resort Ba Vì

Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km, di chuyển hơn 1 tiếng đồng hồ là bạn có thể cảm nhận được không khí trong lành và mát mẻ ở nơi đây. Zen Resort có phong cách kiến trúc lấy cảm hứng từ những ngôi nhà truyền thống ở làng quê Bắc Bộ, tạo cảm giác thân thuộc cho du khách. Bên cạnh đó, nơi đây cũng trang bị những tiện ích hiện đại như bể bơi, nhà hàng ẩm thực, đảm bảo cho bạn một kỳ nghỉ hoàn hảo nhất.

Điện thoại: 094 333 3333

9.    Family Resort Ba Vì

Chỉ cách trung tâm Hà Nội hơn 1 tiếng di chuyển, Family Resort Ba Vì là quần thể nghỉ dưỡng với nhiều hạng villa, bungalow theo phong cách khác nhau để bạn lựa chọn. Bạn có thể nghỉ dưỡng trong căn biệt thự châu Âu hiện đại hay tìm về khoảnh khắc yên bình với nếp nhà Việt Nam truyền thống.

Điện thoại: 094 333 3333

Tico Travel mong rằng với những gợi ý này, bạn sẽ lựa chọn được khu resort Ba Vì ưng ý nhất và tận hưởng một kỳ nghỉ trọn vẹn bên những người thân yêu.

Nguồn: Tico travel