Top 10 Biệt thự villa giá rẻ, có hồ bơi gần biển Vũng Tàu
Cập nhật: 07/07/2021
Du lịch Vũng Tàu mỗi năm đều đón lượng khách du lịch lớn bởi nơi đây sở hữu những bãi biển nên thơ và nhiều điểm đến hấp dẫn. Chính vì vậy việc lựa chọn cho mình một nơi nghỉ dưỡng hoàn hảo đang được du khách quan tâm. Dưới đây là top 10 villa Vũng Tàu đẹp nhất để du khách tham khảo trong chuyến du lịch tới Vũng Tàu.  
Những biệt thự villa Vũng Tàu giá rẻ
 
Pool Villa Vũng Tàu
 
Với những sắc màu rực rỡ cùng một không gian nghỉ dưỡng tươi mát với đầy đủ tiện nghi, Pool Villa Vũng Tàu luôn mang trong mình nguồn năng lượng dồi dào giúp du khách xua tan những bộn bề của cuộc sống thường ngày.
 
 
Pool Villa Vũng Tàu cách biển chỉ 100m, khá thuận tiện cho việc tắm biển và các hoạt động vui chơi hấp dẫn. Được xây dựng gồm 4 phòng ngủ lớn, với tông trắng chủ đạo hòa quyện với sắc tím nên thơ. Các phòng nghỉ được bố trí rộng rãi, đầy đủ tiện nghi cho du khách.
 
Đặc biệt, khuôn viên tại đây khá rộng là nơi lý tưởng cho du khách tổ chức những bữa tiệc nướng ngoài trời hấp dẫn với bạn bè, người thân.
 
Địa chỉ: Aria Resort (Blue Sapphire Resort)
 
Số điện thoại: 025 7777 7777
 
Giá tham khảo: Chỉ từ 4.000.000/đêm
 
Long Phượng Villa Vũng Tàu
 
Nằm trên đường Trần Phú, Long Phượng Villa là biệt thự nguy nga với màu sắc nổi bật và sang trọng. Long Phượng Villa Vũng Tàu hứa hẹn mang đến cho du khách một không gian hoàn toàn thoải mái cho tiện nghi và sang trọng.
 
Những căn phòng được thiết kế với màu sắc nền nã, nhẹ nhàng. Biệt thự có 6 phòng ngủ khép kín, phục vụ cho khoảng 20 khách cả người lớn và trẻ em.
 
 
Địa chỉ: 6 Trần Phú, Phường 1, Vũng Tàu
 
Số điện thoại: 0943 333 333
 
Giá tham khảo: Chỉ từ 5.000.000/đêm
 
Các căn biệt thự villa gần biển Vũng Tàu
 
Ocean Villa Vũng Tàu
 
Ocean Villa Vũng Tàu có diện tích rộng rãi và toát lên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.
 
 
Villa gồm 26 phòng ngủ, nội thất cao cấp, tiện nghi được bố trí hài hoà. Nằm cách bờ biển nổi tiếng của Vũng Tàu khoảng 200m, nơi đây vô cùng thuận tiện với du khách khi di chuyển ra bờ biển vui chơi hoặc đi dạo.
 
Villa có đầy đủ các dịch vụ tiện ích như: BBQ ngoài trời, karaoke, phòng tập gym,... Bạn có thể thư giãn thoải mái bên hồ bơi mát lành, thưởng thức chút nắng, chút gió của vùng biển xinh đẹp này.
 
Địa chỉ: Lô E21-E22 đường Thùy Dương 5, Khu BT Thanh Bình, Phường 10, Vũng Tàu
 
Số điện thoại: 025 7777 7777
 
Giá tham khảo: chỉ từ 300.000/người
 
Ánh Dương Villa Vũng Tàu
 
Nằm trong không gian yên tĩnh trên con đường Hà Huy Tập của thành phố Vũng Tàu, Ánh Dương Villa Vũng Tàu tạo cảm giác yên bình và nên thơ cho những du khách yêu thích tông màu xanh mát.
 
Tại Ánh Dương Villa Vũng Tàu, du khách như được hoà mình vào không gian nghỉ dưỡng thoải mái, tiện nghi và ấm áp.
 
 
Với tổng diện tích lên đến 1000m2, gồm 5 phòng ngủ và sức chứa tối đa cho 15 người, biệt thự còn tích hợp nhiều tiện ích như tổ chức BBQ, karaoke…
 
Địa chỉ: Đường Hà Huy Tập, Phường 10, TP. Vũng Tàu
 
Số điện thoại: 025 7777 7777
 
Giá tham khảo: chỉ từ 3.500.000/đêm
 
Biệt Thự Hoàng Gia - Villa Vũng Tàu Phong Cách Châu Âu
 
Tọa lạc trên con đường Trần Phú, Biệt Thự Hoàng Gia mang trong mình những nét đẹp sang trọng và bình yên.
 
 
Là một căn villa Vũng Tàu giá rẻ, Biệt Thự Hoàng Gia thiết kế 6 phòng ngủ với kiến trúc hiện đại và tông màu hài hoà, bắt mắt.
 
Biệt Thự Hoàng Gia, các phòng đều có view hướng ra đại dương xanh ngát. Chỉ cần kéo nhẹ cửa là bạn sẽ cảm nhận được những làn gió biển mát lành.
 
Địa chỉ: Đường Trần Phú, TP Vũng Tàu
 
Số điện thoại: 0943 333 333
 
Giá: Chỉ từ 4.000.000/đêm
 
Review các biệt thự villa vũng tàu có hồ bơi
 
Biệt thự Luxury- Villa mặt biển Vũng tàu
 
 
Biệt thự Luxury luôn ghi dấu ấn đẹp trong lòng những du khách đã từng đến nơi đây. Với gam màu trắng chủ đạo tạo không gian sang trọng, nội thất tại đây được bố trí hài hòa đưa đến du khách cảm giác thư giãn nhất.
 
Địa chỉ: Đường Trần Phú, Bãi Dâu, TP. Vũng Tàu
 
Số điện thoại: 098 247 9999
 
Giá chỉ từ 3.000.000/đêm
 
Sunset Villa Vũng Tàu
 
Mang trong mình cái tên lãng mạn, thì chắc chắn đây là một villa có view ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp rồi. Sunset Villa Vũng Tàu nằm ngay bên bờ biển cách bãi tắm khoảng hơn 100m là một địa điểm vô cùng lý tưởng.
 
 
Với 8 phòng ngủ đều là không gian mở, phục vụ cho khoảng 20 khách. Là villa Vũng Tàu có view đẹp với tất cả các phòng đều hướng biển tạo cảm giác rất tuyệt vời.
 
Hồ bơi vô cực ngay khuôn viên làm tăng thêm năng lượng và những giây phút thư giãn cho du khách. Hãy đến với Sunset Villa Vũng Tàu để cảm nhận cuộc sống hoàn hảo bên bãi biển xinh đẹp này.
 
Địa chỉ: 68 Hạ Long, phường 2, TP Vũng Tàu.
 
Số điện thoại: 098 247 9999
 
Giá tham khảo: Chỉ từ 3.000.000/đêm
 
Danh sách căn villa Vũng Tàu thích hợp để nghỉ dưỡng
 
Villa Luxury Vũng Tàu
 
Với những thiết kế sang trọng và tao nhã, nội thất cùng hoa văn cuốn hút tạo nên một không gian vô cùng tiện nghi. Villa Luxury Vũng Tàu sẽ có đầy đủ những gì mà bạn cần cho một kỳ nghỉ dưỡng hoàn hảo.
 
 
Với 5 phòng ngủ rộng rãi và thoáng mát với không gian mở, phục vụ cho khoảng 20 khách gồm cả trẻ nhỏ. Thiết kế khá nổi bật với những tông màu rực rỡ tạo điểm nhấn cho màu trắng tinh khôi. Villa mang phong cách cổ điển sang trọng, tạo không gian thư thái và tốt nhất cho du khách.
 
Villa nằm gần Bãi Dâu, Vũng Tàu, thuận tiện cho du khách di chuyển tới bãi biển. Cùng nhau tổ chức các hoạt động vui chơi thú vị, dạo biển, tắm biển hay một bữa tiệc hoành tráng dưới cái hoàng hôn lãng mạn này.
 
Địa chỉ: Đường Trần Phú, Bãi Dâu, TP. Vũng Tàu
 
Số điện thoại: 0943 333 333
 
Giá tham khảo: chỉ từ 3.000.000/đêm
 
Seaside Villa Vũng Tàu
 
Nằm ngay trên mặt đường Trần Phú. ngay sát bờ biển xanh tươi của Phú Quốc. Đến với Seaside Villa Vũng Tàu dường như mọi mệt mỏi đều tan biến mà thay vào đó là cảm giác nhẹ nhõm, yên bình đến lạ.
 
 
Được biển đến là căn villa Vũng Tàu view đẹp, chỉ cần nhẹ bước ra ngoài hoặc kéo nhẹ cửa. Là bạn đã cảm nhận được từng cơn gió nhẹ khẽ lướt qua khiến ta trở nên dễ chịu. Diện tích khá rộng với 7 phòng ngủ sang trọng, bố trí khá hài hoà với nội thất cao cấp.
 
Phục vụ cho khoảng từ 15 - 18 khách, với không gian khá rộng và thoải mái. Mọi thứ khá đơn giản nên sẽ tạo cảm giác nhẹ nhàng nhất để bạn và gia đình có không gian tận hưởng kỳ nghỉ của mình.
 
Địa chỉ: Đường Trần Phú, Bãi Dâu, TP Vũng tàu
 
Số điện thoại: 098 247 9999
 
Giá tham khảo: chỉ từ 7.000.000/đêm
 
Penthouse – Villa Vũng Tàu View Biển Đẹp Nhất
 
Một lựa chọn khá thông minh cho những ai yêu thích không gian biển thơ mộng. Nếu chưa tìm được một điểm dừng chân ưng ý thì hãy đến ngay Penthouse – Villa Vũng Tàu View Biển Đẹp Nhất.
 
 
Toạ lạc tại tầng cao nhất của chung cư Oasky, villa có tổng diện tích là 300m2 gồm 4 phòng ngủ có sức chứa 12 khách. Không gian tại đây hiện đại với tông màu xám, trắng chủ đạo, nền nhà được lát gỗ cao cấp kết hợp với đồ trang trí cao cấp.
 
Với không gian rộng lớn và sang trọng, thật khó để có thể chối từ nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời đến vậy. Hồ bơi nước mặn được thiết kế cho khách hàng thư giãn một cách trọn vẹn.
 
Địa chỉ: Chung cư Oasky (Chung cư Sơn Thịnh 2), số 02 đường Lê Hồng Phong, Bãi Sau Vũng Tàu
 
Số điện thoại: 0935 245 466
 
Giá tham khảo: chỉ từ 3.000.000/đêm
 
Trên đây là bài viết về top 10 những căn biệt thự Vũng Tàu đẹp gần biển. Hãy cùng người thân nghỉ dưỡng và khám phá những điều mới lạ ở thành phố biển xinh đẹp này nhé. Bên cạnh đó, bạn có thể chọn hình thức resort Vũng Tàu để nghỉ dưỡng nếu villa hết phòng vào các dịp cuối tuần bạn nhé