Khám phá Ninh Bình - Điểm đến tiếp theo trong chương trình Việt Nam: Đi Để Yêu!
Cập nhật: 28/06/2021
(TITC) - Nét cổ kính đầy hoài niệm của Cố đô Hoa Lư, vẻ tuyệt sắc nên thơ của Di sản thiên nhiên và văn hóa thế giới Tràng An cùng nhiều thắng cảnh nổi tiếng của Ninh Bình sẽ là những hình ảnh xuất hiện trong video clip tiếp theo thuộc chương trình truyền thông “Việt Nam: Đi Để Yêu!”.

Chương trình truyền thông du lịch Việt Nam trên nền tảng số YouTube do Trung tâm Thông tin du lịch (Tổng cục Du lịch) thực hiện, có sự đồng hành của Tập đoàn Google và Vinpearl.

Dự kiến, video clip truyền thông với chủ đề “Việt Nam: Đi Để Yêu! - Về với Ninh Bình” sẽ ra mắt vào lúc 08:06 thứ Hai ngày 28/6/2021. Với những thước phim sống động, chân thực, clip đưa đến cho du khách vẻ đẹp cổ kính của những dấu tích lịch sử từ ngàn năm trước, khung cảnh trầm mặc ở chùa Bái Đính, nhà thờ đá Phát Diệm, cảnh sắc hùng vĩ của những dãy núi đá vôi trùng điệp bao quanh danh thắng Tràng An, không khí trong lành đầy thơ mộng của vườn quốc gia Cúc Phương hay trải nghiệm chiêm ngưỡng vẻ đẹp di sản từ trên cao bằng trực thăng.

Ra mắt vào dịp này, sản phẩm nhằm đồng hành, hưởng ứng Năm Du lịch quốc gia 2021, Hoa Lư - Ninh Bình, đồng thời góp phần quảng bá rộng rãi hình ảnh một điểm đến nổi tiếng, một trung tâm du lịch của cả nước.

Hãy cùng chờ đợi để khám phá vẻ đẹp bất tận của vùng đất Cố đô!

Trung tâm Thông tin du lịch

vietnamtourism.gov.vn