Trao giải cuộc thi “Đại sứ du lịch tỉnh Quảng Trị”
Cập nhật: 06/10/2020
Tỉnh đoàn Quảng Trị vừa phối hợp với Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch, Sở GD&ĐT tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Cuộc thi “Đại sứ du lịch tỉnh Quảng Trị” năm 2020.

BTC trao 3 giải Nhất cho các tác giả, nhóm tác giả có tác phẩm xuất sắc

Đây là cuộc thi sáng tác video clip quảng bá về hình ảnh con người và mảnh đất Quảng Trị dành cho lứa tuổi đoàn viên, thanh niên.

Sau hơn 3 tháng triển khai, Ban tổ chức đã nhận được hơn 100 bài dự thi của các tác giả, nhóm tác giả. Đây là lần đầu tiên Tỉnh đoàn Quảng Trị tổ chức triển khai cuộc thi. Mặc dù vậy, qua đánh giá của BTC, các bài dự thi được các tác giả, nhóm tác giả đầu tư công phu, chuyên nghiệp từ nội dung đến hình thức, tạo ấn tượng tốt cho người xem về hình ảnh du lịch Quảng Trị.

Phát biểu tại Lễ tổng kết, ông Hoàng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sáng kiến thúc đẩy quảng bá du lịch Quảng Trị của Đoàn Thanh niên tỉnh, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Quảng Trị. Đồng thời, mong muốn ý nghĩa của cuộc thi Đại sứ Du lịch tỉnh Quảng Trị sẽ tiếp tục được nối dài. “Với trách nhiệm của tuổi trẻ, mỗi một cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh thiếu nhi trong toàn tỉnh phải là một đại sứ du lịch, sẵn sàng giới thiệu về Quảng Trị đến bạn bè trong và ngoài nước”, ông Nam nhấn mạnh.

Tại Lễ tổng kết, BTC đã trao 3 giải Nhất, 4 giải Nhì, 5 giải Ba và 11 giải Khuyến khích cho các tác giả, nhóm tác giả có bài dự thi xuất sắc. Trong đó, 3 giải Nhất được trao cho các tác phẩm: Cồn Cỏ; Quảng Trị - Đất lửa nở đóa hòa bình và Chùa Cam Lộ - Chốn thanh tịnh ta tìm về. Ngoài giấy chứng nhận và quà tặng từ BTC chương trình, các tác giả, nhóm tác giả đạt giải Nhất còn được trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh.

Vĩnh An

Báo Văn hóa