Đến Tháp Mười, tham quan mô hình nông nghiệp sinh thái kết hợp du lịch trải nghiệm
Cập nhật: 10/07/2020
Ngày 9-7-2020, tại công viên Đồng Khởi (TP. Bến Tre), Ban Chỉ đạo phát triển du lịch Bến Tre tổ chức lễ kỷ niệm 60 năm truyền thống ngành Du lịch Việt Nam (9-7-1960 - 9-7-2020). Chương trình có sự tham dự đông đảo của các doanh nghiệp du lịch, lữ hành trên địa bàn tỉnh và lực lượng đoàn viên, thanh niên các huyện, thành phố.

Kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống ngành du lịch Việt Nam.

Dịp này, ngành du lịch phát động hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” của Tổng cục Du lịch Việt Nam, kêu gọi các doanh nghiệp du lịch và nhân dân hưởng ứng chương trình kích cầu du lịch nội địa, để vực dậy ngành kinh tế du lịch trong bối cảnh “bình thường mới”, sau tác động của dịch Covid-19.

Bến Tre hiện có 31 doanh nghiệp kinh doanh lữ hành, 84 cơ sở lưu trú với gần 1.500 phòng, 47 điểm du lịch và trên 130 cơ sở ăn uống đủ điều kiện phục vụ du khách, du lịch. Các đơn vị đã đăng ký tham gia kích cầu du lịch, các chương trình ưu đãi lưu trú 15 đến 39%, dịch vụ ẩm thực từ 6 đến 20%, dịch vụ tour và điểm đến giảm từ 10 đến 30%, ưu đãi đặc biệt cho học sinh, sinh viên. Các doanh nghiệp cam kết thực hiện đúng những nội dung đăng ký, giảm giá nhưng không giảm chất lượng, đảm bảo thương hiệu, hình ảnh du lịch xứ Dừa.

Sau lễ kỷ niệm, các đại biểu cùng lực lượng các đơn vị du lịch, đoàn viên, thanh niên tham gia diễu hành trên các tuyến phố địa bàn TP. Bến Tre. Hoạt động đã góp phần truyền thông quảng bá hình ảnh du lịch Bến Tre đến với cộng đồng.

Tin, ảnh: Thanh Đồng

Báo Đồng Tháp