Khai mạc Ngày hội Ẩm thực Gia Lai-năm 2020
Cập nhật: 06/07/2020
Ngày 4-7, tại thành phố Pleiku (tỉnh Gia Lai), Nhà hát Ca múa nhạc tổng hợp Đam San đã tổ chức khai mạc Ngày hội Ẩm thực Gia Lai - năm 2020 nhân kỷ niệm 60 năm Ngày truyền thống ngành Du lịch Việt Nam.

Ngày hội Ẩm thực Gia Lai diễn ra trong 2 ngày 4 và 5-7 với sự tham gia của 22 gian hàng đến từ các đơn vị kinh doanh ăn uống và dịch vụ lưu trú, lữ hành trên địa bàn tỉnh. Đến tham gia ngày hội, du khách sẽ được thưởng thức các món ẩm thực đặc sắc của Gia Lai: Cơm lam, gà nướng, rượu ghè, lá mì, cà đắng, thịt nướng, các món ăn đường phố, món ăn dân gian cùng nhiều đặc sản địa phương như hạt macca, cà phê, bò một nắng... Bên cạnh đó, các cơ sở lưu trú, lữ hành cũng quảng bá nhiều chùm tour du lịch, giá phòng nghỉ ưu đãi, hấp dẫn dành cho du khách.

Du khách đến tìm hiểu và mua sản phẩm tại các gian hàng của Ngày hội Ẩm thực Gia Lai - năm 2020.

Ngoài ra, du khách sẽ được tham quan thưởng lãm hơn 60 tác phẩm được lựa chọn từ hội thi “Ảnh đẹp Du lịch Gia Lai năm 2019” giới thiệu về đất và người Gia Lai cùng các lễ hội, nét văn hóa đặc sắc của người bản địa... nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc sẽ được biểu diễn phục vụ du khách vào các buổi tối diễn ra sự kiện.

Tin, ảnh: Sơn Tùng

Báo Quân đội nhân dân