Nghệ An đón đoàn 500 du khách đến du lịch Cửa Lò
Cập nhật: 05/06/2020
Hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phát động, sáng 3/6, Nghệ An đã đón đoàn 500 du khách đến du lịch Cửa Lò. Đây là đoàn khách đông nhất đến Nghệ An sau dịch bệnh Covid 19.

Đoàn khách đến tham quan, nghỉ dưỡng tại Cửa Lò là các cán bộ, nhân viên công ty xây dựng hoạt động ở khu vực miền Trung. Trong thời gian 3 ngày 2 đêm, các du khách sẽ được tận hưởng thư giãn tại khách sạn 4 sao đầy đủ tiện nghi, tham gia Teambuilding với nhiều trò chơi tập thể mới lạ, hấp dẫn và đêm gala dinner trong không khí canaval sôi động đầy màu sắc.

Theo bà Nguyễn Thị Thành An – Phó Giám đốc Sở Du lịch Nghệ An, việc đón các đoàn khách du lịch về với Nghệ An trong thời điểm này là tín hiệu vui của ngành Du lịch Nghệ An sau dịch Covid 19, là kết quả của hàng loạt chương trình kích cầu của ngành Du lịch Nghệ An.

Trong thời gian tới, ngành Du lịch Nghệ An sẽ tăng cường công tác truyền thông, quảng bá về hình ảnh đất nước, văn hóa, con người, các điểm đến, sản phẩm du lịch, dịch vụ đặc trưng, hấp dẫn của địa phương nhằm khôi phục, thúc đẩy tăng trưởng khách du lịch nội địa và quốc tế đến Nghệ An. Đồng thời, thu hút sự tham gia chủ động, tích cực, hình thành liên minh kích cầu giữa các địa phương trọng điểm du lịch, khu du lịch, điểm du lịch, hiệp hội du lịch, các doanh nghiệp kinh doanh du lịch, dịch vụ trên địa bàn Nghệ An; kích cầu người dân Nghệ An chi tiêu cho các hoạt động du lịch trong tỉnh.

Đặc biệt, ngành Du lịch sẽ đa dạng hình thức, nội dung truyền thông quảng bá xúc tiến du lịch với thông điệp “Nghệ An - điểm đến an toàn và khác biệt”, “Người Nghệ An đi du lịch Nghệ An” nhằm tạo ấn tượng sâu sắc, tốt đẹp về hình ảnh, điểm đến du lịch Nghệ An an toàn, hấp dẫn, thân thiện, mến khách.

Hy vọng sau đoàn khách này, tỉnh Nghệ An sẽ tiếp tục đón tiếp nhiều đoàn khách có số lượng lớn, khẳng định Nghệ An là điểm đến “an toàn và khác biệt” để ngành Du lịch của tỉnh từng bước phục hồi như mục tiêu đề ra tại chương trình kích cầu du lịch hậu Covid-19 vừa qua.

Trà Giang



 

Báo Du lịch