Du thuyền Sealife Group tung ra ưu đãi hấp dẫn
Cập nhật: 12/05/2020
Với mong muốn mang đến cho du khách cơ hội khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của vịnh Hạ Long, Sealife Group tung ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn lớn nhất từ trước đến nay cho khách du lịch Việt Nam.

Theo đó, khách hàng đặt vé ngủ đêm trên du thuyền Sealife vịnh Hạ Long vào bất cứ thời điểm nào sẽ được hưởng mức giá ưu đãi chỉ từ 2.450.000 đồng/người, cho hành trình 2 ngày 1 đêm.

Trong suốt hành trình khám phá vịnh Hạ Long cùng du thuyền Sealife, du khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ phòng hạng suite đầy đủ tiện nghi, có ban công riêng ngắm nhìn ra vịnh. Bên cạnh đó, du khách còn có cơ hội thưởng thức ẩm thực mang đậm hương vị biển kết hợp phong cách Á - Âu tinh tế; tham quan những điểm đến nổi tiếng; chèo thuyền kayak, đón bình minh và tập Taichi, ngắm hoàng hôn hay câu mực đêm…

Với hơn 20 năm kinh nghiệm điều hành du thuyền ngủ đêm tại vịnh Hạ Long, Sealife Group - tiền thân là Công ty TNHH Hương Hải Hạ Long tự hào là một trong những thương hiệu du thuyền Hạ Long uy tín, chất lượng và luôn giữ trọn vẹn được những giá trị truyền thống. Sealife Group luôn hướng tới những trải nghiệm đích thực cho mỗi du khách trong từng hành trình khám phá vịnh Hạ Long, Bái Tử Long (Quảng Ninh) và vịnh Lan Hạ (Hải Phòng). Hiện tại, Sealife Group sở hữu 2 thương hiệu: du thuyền Sealife trên vịnh Bái Tử Long và Sealife Legend trên vịnh Lan Hạ.

Trong thời gian tạm dừng hoạt động do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Sealife Group đã nâng cấp, cải thiện cơ sở vật chất và các quy trình phục vụ trên tàu với mong muốn đem lại giá trị tốt nhất đến từng khách hàng. Du thuyền Sealife chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những du khách mong muốn có kỳ nghỉ dưỡng thoải mái kết hợp khám phá vẻ đẹp của vịnh Hạ Long.

T.T

Tạp chí Du Lịch