KLF Travel phân phối thẻ bay Bamboo Pass tới mọi khách hàng
Cập nhật: 07/05/2020
Nhằm kích cầu du lịch nội địa sau đại dịch Covid-19, Hãng hàng không Bamboo Airways vừa cho ra mắt thẻ bay Bamboo Pass với nhiều quyền lợi hấp dẫn.  

Bộ thẻ Bamboo Pass gồm 4 dòng thẻ: Thẻ Unlimited, thẻ Business, thẻ không định danh Holiday và thẻ không định danh Dynamic. Trong đó, thẻ Unlimited với 5 hạn mức đa dạng, phục vụ khách hàng có nhu cầu di chuyển bằng máy bay, cho phép chủ thẻ mua vé không giới hạn số lần trong thời gian hạn mức; thẻ Business dành riêng cho khách hàng bay hạng thương gia để tối ưu chi phí mua vé máy bay; thẻ không định danh Holiday cho phép mua vé máy bay theo gói sử dụng trong 2 năm, với mức ưu đãi tới 30% so với giá vé thông thường; thẻ không định danh Dynamic cho phép dễ dàng mua vé và các sản phẩm bổ trợ khác của Bamboo Airways.

Lợi ích vượt trội nhất dành cho khách hàng khi sở hữu những tấm thẻ bay của Bamboo Airways đó là tiết kiệm được từ 30 - 50% chi phí so với việc đặt mua vé thông thường, nhờ vào các chính sách ưu đãi hấp dẫn. Hơn nữa, với nhiều hạn mức linh hoạt, du khách có thể tìm kiếm sản phẩm Bamboo Pass phù hợp với kế hoạch tài chính. Đặc biệt, Bamboo Airways sở hữu lợi thế độc nhất là hãng hàng không duy nhất tại Việt Nam được thừa hưởng hệ sinh thái nghỉ dưỡng 5 sao của Tập đoàn FLC. Do đó, các chủ thẻ Bamboo Pass không chỉ được tặng các vé máy bay khứ hồi nội địa, quốc tế mà còn được tặng thêm các voucher nghỉ dưỡng cùng thẻ chơi golf (tùy theo loại thẻ và hạn mức thẻ) để sử dụng tại các khu nghỉ dưỡng FLC trên toàn quốc. Chính vì vậy, sở hữu một chiếc thẻ bay Bamboo Pass của Bamboo Airways ngay từ thời điểm này để chủ động kế hoạch di chuyển và tiết kiệm chi phí là lựa chọn thông minh của mọi hành khách.

Với mong muốn mang đến cho du khách những quyền lợi hấp dẫn nhất trong mùa du lịch, KLF Travel tiếp tục đồng hành cùng Bamboo Airways phân phối thẻ Bamboo Pass tới mọi khách hàng.

T.T

Tạp chí Du lịch