Chuỗi khách sạn OYO giảm 40-50% giá phòng cho người nước ngoài tại Việt Nam
Cập nhật: 08/04/2020
(TITC) – Theo thông tin từ Chuỗi khách sạn OYO, hệ thống khách sạn của OYO  sẽ triển khai các hỗ trợ đặt phòng đến các Đại sứ quán nước ngoài có công dân bị mắc kẹt trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội tại Việt Nam.

Theo đó, các khách hàng nước ngoài đang cần một không gian sống đảm bảo vệ sinh, sạch sẽ với giá cả phải chăng sẽ nhận được ưu đãi giảm giá từ 40-50% giá phòng niêm yết trên toàn bộ hệ thống cơ sở lưu trú của OYO tại Việt Nam. Chương trình này được áp dụng tại các tỉnh/thành phố Hà Nội, Hồ Chí Minh, Vũng Tàu, Nha Trang và Phú Quốc.

Mức ưu đãi của OYO nhằm đáp ứng những yêu cầu của các Tổ chức Phi Chính phủ tại Việt Nam và những thông tin trên các phương tiện truyền thông xã hội về nhu cầu của người nước ngoài về phòng, căn hộ và nhà ở trong thời gian chờ đợi bởi lệnh hạn chế di chuyển và chờ hồi hương.

Theo ông Dushyant Dwibedy, Tổng Giám đốc của OYO Việt Nam cho biết với vai trò là nhà cung cấp các dịch vụ thiết yếu và là đơn vị thành viên năng động trong ngành Du lịch và Lữ hành, OYO có thêm trách nhiệm đảm bảo đáp ứng cho những người có nhu cầu về phòng, căn hộ và nhà ở có không gian sống chất lượng, sạch sẽ với giá cả phải chăng.

Ông chia sẻ thêm: “Chúng tôi hy vọng bằng cách hỗ trợ giảm giá phòng, chúng tôi có thể giảm bớt gánh nặng cho những khách hàng nước ngoài và đảm bảo giúp họ tiếp cận được với không gian vệ sinh, sạch sẽ với giá cả phải chăng trong khi họ chờ đợi để về nước.”

“Chúng tôi liên tục nhận được yêu cầu từ các khách sạn đối tác của OYO trên các tỉnh và thành phố khác mong muốn được đăng ký vào danh sách các khách sạn giúp đỡ cho khách hàng bị mắc kẹt tại Việt Nam. Danh sách này sẽ được cập nhật thường xuyên và tôi kêu gọi tất cả khách hàng đang cần phòng ở hãy gọi đến đường dây nóng của chúng tôi - OYO Careline để biết danh sách khách sạn được cập nhật”.

“Nỗ lực này của chúng tôi thể hiện văn hóa và giá trị của OYO, và chúng tôi hy vọng hành động này sẽ lan tỏa rộng rãi ở Việt Nam. Chúng ta hãy cùng chung tay hỗ trợ các vị khách nước ngoài trong khoảng thời gian thử thách và bấp bênh này”, ông Dushyant kết luận.

Trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội tại Việt Nam, OYO vẫn tiếp tục nhận đặt phòng từ tất cả khách hàng. OYO cũng đang cung cấp mức giá ưu đãi đối với dịch vụ lưu trú dài ngày cho những khách hàng muốn thực hiện tự cách ly tại thời điểm này.  

Chi tiết xin liên hệ đường dây nóng 24/7 - OYO Careline theo địa chỉ email: mm.vn@oyorooms.com, gọi đến số điện thoại (+84) 924 970 366 hoặc (+91) 9811 882 750 (Whatsapp).

Thế Phi