Vietnam Airlines tập trung khai thác đường bay nội địa với mức độ an toàn sức khoẻ cao nhất
Cập nhật: 26/03/2020
(TITC) – Theo Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, trong giai đoạn từ nay đến hết tháng 4/2020, hãng sẽ tập trung khai thác các đường bay nội địa để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách với mục tiêu đảm bảo an toàn sức khỏe cao nhất trong mỗi chuyến bay.

Ảnh minh họa do Vietnam Airlines cung cấp

Từ 0h00 ngày 25/3, ngay sau mỗi chuyến bay hạ cánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM, Vietnam Airlines sẽ thực hiện phun khử trùng và lau chùi vệ sinh toàn bộ tàu bay. Ngoài ra, tất cả đội tàu bay đã khai thác trong ngày sẽ được phun khử trùng một lần nữa vào cuối ngày và được ủ thuốc qua đêm để tăng cường hiệu quả phòng dịch. Ngay cả khi đã tạm dừng khai thác các đường bay quốc tế, Vietnam Airlines vẫn triển khai hàng loạt các biện pháp nhằm tăng cường phòng dịch như kiểm tra sức khỏe hành khách tại sân bay, từ chối vận chuyển hành khách có dấu hiệu nghi nhiễm Covid-19 và bố trí chỗ ngồi giãn cách trên máy bay trong trường hợp chuyến bay còn chỗ. Đây là những nỗ lực của Vietnam Airlines để hành khách có hành trình bay thoải mái, trọn vẹn và an toàn nhất.

Với những diễn biến phức tạp và khó lường của dịch Covid-19 trên toàn cầu, Vietnam Airlines vẫn luôn sẵn sàng nhận mọi nhiệm vụ Chính phủ yêu cầu, thực hiện sứ mệnh của Hãng hàng không Quốc gia để “không ai bị bỏ lại phía sau” trong cuộc chiến chống dịch bệnh Covid-19.

Thế Phi