Quảng Ninh tăng cường hỗ trợ thông tin cho khách du lịch
Cập nhật: 10/03/2020
Từ đầu tháng 3/2020, Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch Quảng Ninh tổ chức các Quầy hỗ trợ thông tin du lịch tại Khu di tích danh thắng Yên Tử, TP. Uông Bí. Các điểm hỗ trợ dự kiến tiếp tục được bố trí tại Khu du lịch quốc tế Tuần Châu (TP. Hạ Long) và Cửa khẩu quốc tế Bắc Luân, (TP. Móng Cái).

Quầy hỗ trợ thông tin du lịch tại Khu di tích danh thắng Yên Tử, TP. Uông Bí, Quảng Ninh

Ông Phan Văn Tuấn, Giám đốc Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch Quảng Ninh cho biết: Tại Quầy hỗ trợ thông tin du lịch, cán bộ của Trung tâm Thông tin Xúc tiến du lịch sẽ giới thiệu cho các du khách trong và ngoài nước về điểm đến du lịch Quảng Ninh; Tư vấn, giới thiệu các tour du lịch, các cơ sở lưu trú, ăn uống cho khách có nhu cầu…; Tiếp nhận và phản hồi các ý kiến của khách du lịch khi đến thăm Quảng Ninh; Cung cấp các ấn phẩm quảng bá du lịch của tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh như: cẩm nang du lịch, sách ảnh, bản đồ du lịch …

Ngoài ra, các Quầy hỗ trợ thông tin du lịch còn trưng bày, giới thiệu các ấn phẩm, vật phẩm của các địa phương trong nước và nước ngoài có hợp tác với tỉnh Quảng Ninh như ấn phẩm của các địa phương hợp tác du lịch trong tam giác di sản Luang Prabang (Lào), Udon Thani (Thái Lan)….

Trong những ngày đầu hoạt động, Quầy hỗ trợ thông tin du lịch tại Khu di tích danh thắng Yên Tử, TP. Uông Bí đã hỗ trợ hàng trăm lượt du khách đến tìm hiểu thông tin về các điểm đến, cơ sở lưu trú, địa điểm ăn uống… Sự hướng dẫn, giải đáp của các ẩn phẩm và từ cán bộ phụ trách quầy đã cơ bản đáp ứng được nhu cầu và nhận được sự hài lòng từ du khách.

HN

vtr.org.vn