Các khu du lịch ở Đà Nẵng có nhiều chương trình ưu đãi cho du khách
Cập nhật: 19/02/2020
Giảm giá vé 50% cho chị em phụ nữ nhân ngày quốc tế phụ nữ 8/3 hay nhiều gói ưu đãi nghỉ dưỡng, cùng với thông điệp Đà Nẵng là điểm đến an toàn đã được các khu du lịch ở Đà Nẵng đưa ra.

Tuần lễ yêu thương dành cho phái đẹp tại KDL Núi Thần Tài

Chiều 18/2, đại diện Khu du lịch Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài (Đà Nẵng) cho biết, nhân dịp chào mừng Ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3, CVSKN Núi Thần Tài tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt: "Tuần lễ yêu thương dành cho phái đẹp" diễn ra từ ngày 01/03 đến hết ngày 08/03/2020 với chính sách ưu đãi đặc biệt giảm 50% gói vé phổ thông dành cho phụ nữ.

Cụ thể, giá vé phổ thông đối với du khách là nữ giới sẽ được giảm từ 400.000đ/ người xuống còn 200.000đ/ người. Đối với trẻ em gái có chiều cao từ 1m đến 1m3, giá vé cũng được giảm 50% so với mức vé đã giảm của người lớn, trẻ em dưới 1m được miễn phí vé vào cổng khu du lịch.

Khu du lịch Công viên suối khoáng nóng (CVSKN) Núi Thần Tài (Đà Nẵng) giảm 50% giá vé cho phụ nữ nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Bên cạnh đó, với các du khách nữ khi đặt phòng nghỉ dưỡng tại Ebisu Onsen Resort 4 sao tại khu du lịch cũng sẽ được miễn phí gói tắm sả chanh. Đây là một trong những dịch vụ chăm sóc sức khỏe, chăm sóc da vô cùng hữu ích tại CVSKN Núi Thần Tài, có tác dụng giảm căng thẳng, lo lắng; cải thiện lưu thông máu; giảm đau đầu; đau cơ bắp; diệt khuẩn rất hiệu quả. Tắm sả chanh còn có tác dụng làm sạch, sáng và săn chắc da, giúp tái tạo da mềm mại và khỏe mạnh.

Ngoài ra, Khu du lịch Núi Thần Tài sẽ mang đến cho du khách rất nhiều các hoạt động vui chơi sôi nổi, nhộn nhịp trong tuần lễ đặc biệt này như: Tham gia chụp và lấy ảnh miễn phí từ 8h30 đến 10h30 các ngày 6,7,8/03/2020; du khách sẽ có cơ hội hòa vào không khí vui tươi với "Vũ điệu dâng trời – Tung tung, Da Dá" của dân tộc Cơ Tu,…và vô vàn các hoạt động vui chơi, giải trí khác tại đây.

Nhiều gói ưu đãi nghỉ dưỡng

Trong lúc đó, để kích cầu du lịch, chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn Sun Group cũng đưa ra hàng loạt các gói ưu đãi nghỉ dưỡng, cùng với thông điệp Đà Nẵng là điểm đến an toàn tại Việt Nam.

Theo đó, khách sạn 5 sao Novotel Danang Premier Han River đưa ra gói nghỉ dưỡng "Kỳ nghỉ yêu thương" với giá 2.350.000 VNĐ++/đêm, tặng kèm voucher trị giá 1.000.000 VNĐ cho các dịch vụ ăn uống, spa tại khách sạn và ưu đãi khi chơi golf tại Ba Na Hills Golf Club, áp dụng tới 15/6/2020.

Ba Na Hills Golf Club cũng kích cầu mạnh mẽ với giá ưu đãi 1.600.000 VNĐ/khách đã bao gồm phí golf cho 18 hố và miễn phí sân golf cho vòng thứ hai (áp dụng tới 29/2/2020).

Tại Sun World Ba Na Hills, khu du lịch hiện đang triển khai gói combo đêm. Theo đó, khách hàng sử dụng gói combo đêm sẽ gồm vé cáp treo, buffet tối tại Beer Plaza và xe bus đưa đón hai chiều. Giá combo đêm là 600.000 VNĐ/ người lớn, 425.000 VNĐ cho trẻ em.

Cầu Vàng trên đỉnh Bà Nà Hills.

Ngoài ra, các cơ sở lưu trú thuộc Tập đoàn Sun Group tại Đà Nẵng như Premier Village Danang Resort, Mercure Danang French Village Ba Na Hills, Novotel Danang Premier Han River… ngay từ khi có thông tin về dịch Covid-19 đã triển khai hàng loạt các biện pháp đồng bộ, theo quy trình chặt chẽ để chống dịch, đảm bảo an toàn cho nhân viên cũng như du khách.

Các khách sạn, khu nghỉ dưỡng đã cung cấp khẩu trang, nước rửa tay và găng tay cho nhân viên, đặc biệt là những người tiếp xúc nhiều với du khách, phát khẩu trang cho khách nghỉ; kiểm tra thân nhiệt tại cửa ra vào; và đặc biệt hơn nữa là mời bác sĩ, chuyên gia y tế đào tạo cấp tốc về các biện pháp giữ vệ sinh và phòng ngừa Covid-19.

Tại các khu vui chơi giải trí của Tập đoàn này, công tác phòng chống dịch Covid-19 cũng được triển khai khẩn trương, nghiêm túc, tuân thủ quy trình chặt chẽ.

Đ.Hoàng

Báo Tổ quốc