Những tour du lịch 01 ngày hot nhất Đà Nẵng dịp Tết Nguyên Đán
Cập nhật: 16/01/2020
Đà Nẵng hiện đang là điểm đến hàng đầu của khách du lịch trong và ngoài nước nhờ vẻ đẹp hữu tình cùng hàng loạt các khu du lịch nổi tiếng như Bà Nà, Núi Thần Tài. Các tour du lịch 1 ngày hot nhất Đà Nẵng luôn được đánh giá cao, được lựa chọn nhiều trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.
Hứa hẹn, chùm tour Đà Nẵng 1 ngày sẽ mang lại cho du khách những giây phút tuyệt vời nhờ sự kết hợp giữa du lịch và trải nghiệm văn hóa ăn tết truyền thống của người Đà Nẵng.
 
Đến du lịch Đà Nẵng quý khách sẽ không cần quá lo lắng vì các tour du lịch 1 ngày luôn nhận khách trong dịp Tết Nguyên Đán. Hầu như các công ty du lịch lữ hành hoạt động xuyên Tết nhằm để đáp ứng nhu cầu book tour để đến với các địa điểm nổi tiếng tại Đà Nẵng như Hội An, Huế, Bà Nà. Bạn cũng nên tham khảo trước một vài tour để biết có phù hợp với lịch trình của mình hay là không.
 
Những trải nghiệm thú vị trong tour du lịch 1 ngày tại Đà Nẵng dịp Tết Nguyên Đán
 
Tour du lịch 1 ngày dịp Tết Nguyên Đán sẽ thật ý nghĩa khi được du xuân ngắm cảnh, thưởng thức ẩm thực Tết và cùng hòa mình vào những lễ hội đặc sắc của địa phương. 
 
 
Không khí lễ hội dịp tết nguyên đán tại Đà Nẵng
 
• Tour du lịch 1 ngày tại Đà Nẵng sẽ đưa bạn đến với 5 điểm đến hấp dẫn nhất gồm có khu du lịch Bà Nà Hills, phố cổ Hội An, cố đô Huế, khu du lịch núi Thần Tài và cuối cùng là đảo Cù Lao Chàm.
• Thưởng ngoạn đường hoa Bạch Đằng dọc sông Hàn nơi trưng bày hàng triệu bông hoa từ hàng trăm loài hoa khác nhau tạo nên sắc màu đầy rực rỡ.
• Chiêm ngưỡng màn trình diễn bắn pháo hoa trong đêm giao thừa tại cầu Nguyễn Văn Trỗi ngay trong trung tâm thành phố.
• Đến cầu an tại chùa Linh Ứng - ngôi chùa linh thiêng nhất ở miền Trung nằm trên bán đảo Sơn Trà
• Thưởng thức đặc sản của thành phố biển Đà Nẵng như mỳ Quảng, gỏi cá Nam Ô, hải sản, bánh tráng cuốn thịt heo, bánh xèo,vv…
 
Chùm tour du lịch 1 ngày tại Đà Nẵng hot nhất Tết Nguyên Đán 2020
 
Tour Bà Nà Hills 1 ngày
 
Ngắm nhìn cả một thiên đường hoa ngợp trời với đủ các loài hoa rực rỡ sắc màu như Panse, phi yến, cúc họa mi, hướng dương ngay tại ngay lâu đài Pháp cổ
 
Lễ hội hoa Tulip diễn ra tại khu du lịch Bà Nà Hills diễn ra từ ngày 20/1-31/3 cho bạn cơ hội chiêm ngưỡng hơn 1,5 triệu đến từ 57 loài hoa quý hiếm nhất thế giới. Được thưởng thức các màn trình diễn Carnival đặc sắc và ấn tượng bởi những vũ công nổi tiếng trên khắp các châu lục. 
 
 
Lễ hội xuân phát tài với chủ đề Lễ hội xuân phát tài 2020 diễn ra từ mùng 1-8 Tết Canh Tý.
 
Gợi ý cho bạn: Ưu đãi vàng giảm 35% cho khách đặt Tour Bà Nà Hills 1 ngày trong dịp tết Nguyên Đán 2020
 
Tour Cù Lao Chàm 1 ngày
 
Trải nghiệm văn hóa ăn Tết truyền thống và cuộc sống đầy bình dị, hiền hòa của người địa phương.
 
Tham gia vào hoạt động lặn ngắm san hô đầy mới mẻ, tự tay sờ vào những rạn san hô rực rỡ sắc màu dưới đây biển mang lại cảm giác chinh phục đầy thích thú.
 
 
Thưởng thức các đặc sản vô cùng tươi ngon như mực một nắng, bào ngư nướng mỡ hành, ốc vú nàng, rau rừng ngay trong một không gian Cù Lao Chàm đầy nắng và gió.
 
Tương truyền những ai sau khi được uống một ngụm nước tại giếng cổ Champa sẽ được chính thức “thoát ế”.
 
Gợi ý dành cho bạn : Tour Cù Lao Chàm từ Đà Nẵng giá khuyến mãi giảm 35% dịp tết nguyên đán 2020
 
Tour Ngũ Hành Sơn - Hội An 1 ngày
 
Cảm nhận vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của phố cổ Hội An về đêm trong thế giới của lồng đèn và hoa đăng. Thưởng thức ẩm thực của riêng Hội An như cao lầu, mỳ Quảng, bánh hoa hồng trắng, bánh mỳ Phượng nổi tiếng thế giới. 
 
 
Tham gia các lễ hội tết truyền thống vô cùng đặc sắc như lễ hội tết Nguyên Tiêu vào 15,16,16 tháng Giêng Âm Lịch, cơ hội được tham gia vào các hoạt động vui tết như đập niu đất, hát bài chòi và lễ hội Bánh chưng được tổ chức hằng năm.
 
Gợi ý dành cho bạn : Tour Hội An 1 ngày giá khuyến mãi giảm 35% dịp tết nguyên đán 2020
 
Tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng
 
Tham quan chợ hoa Tết rực rỡ dọc bờ bắc sông Hương với nhiều loài hoa xinh đẹp như hoa cúc Bãi Dâu, hoa mai Dương Xuân, thược dược Phú Thượng,vv..
 
 
Tìm hiểu về những nét đặc trưng văn hóa Tết của cố đô Huế như đi chùa Thiên Mụ cầu an đầu năm, đua ghe và rất nhiều các lễ hội đặc sắc khác.
 
Gợi ý dành cho bạn : Tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng giá khuyến mãi giảm 35% dịp tết nguyên đán 2020
 
Tour Núi Thần Tài 1 ngày
 
Trong tour Núi Thần Tài bạn được cảm nhận không gian tâm linh độc đáo tại Lễ hội đèn Thần Tài diễn ra từ 25-28/2/2020
 
Để tham khảo chi tiết hơn về lịch trình Tour 1 ngày dịp Tết Nguyên Đán bạn có thể truy cập 2 website https://dulichkhampha24.com/  và  https://tourdanangcity.vn/

 

dulichkhampha24.com