Diễn đàn Du lịch Huế năm 2020: Kết nối Lữ hành
Cập nhật: 14/01/2020
 UBND tỉnh Thừa Thiên Huế đã ban hành Kế hoạch số 05/KH-UBND về việc tổ chức Diễn đàn Du lịch Huế năm 2020.

Ảnh minh họa/netcodo.com.vn

Diễn đàn dự kiến sẽ diễn ra vào tháng 2/2020 với Chủ đề "Kết nối Lữ hành". Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp lữ hành trong và ngoài tỉnh, các nhà đầu tư, các chuyên gia du lịch cùng các cơ quan quản lý nhà nước gặp gỡ, trao đổi, hiến kế cho sự phát triển du lịch của Thừa Thiên Huế, nhất là việc thu hút khách du lịch đến Huế nhiều hơn, thời gian ở lại lâu hơn.

Diễn đàn sẽ có sự tham dự của khoảng 200 đại biểu đến từ các Hiệp hội Du lịch Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh; Doanh nghiệp lữ hành lớn của Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh; Doanh nghiệp cung ứng dịch vụ toàn cầu; Doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn tỉnh và một số nhà đầu tư du lịch…

Tại diễn đàn sẽ tập trung thảo luận những nội dung như: Chính sách, ưu đãi đối với các hãng lữ hành đưa khách, kinh doanh tại Thừa Thiên Huế; Kết nối của các đơn vị lữ hành đối với du lịch Huế; Sản phẩm du lịch Huế; Thị trường khách du lịch; Hạn chế, khó khăn, vướng mắc trong quá trình kinh doanh du lịch trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế; Đề xuất chính sách hỗ trợ, sáng kiến giúp du lịch Thừa Thiên Huế phát triển.

Việc tổ chức diễn đàn nhằm mục tiêu trao đổi, đề xuất các giải pháp tháo gỡ vướng mắc trong hoạt động kinh doanh lữ hành; thông báo một số chính sách, ưu đãi trong việc kinh doanh, hoạt động du lịch tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Đồng thời giới thiệu những chương trình, sản phẩm, sự kiện văn hóa, du lịch của tỉnh, đặc biệt Festival Huế 2020.

Thanh Thủy 

Báo Tổ Quốc