Nhiều du khách thích thú tham quan lễ hội cà phê tại Gia Lai
Cập nhật: 11/12/2019
Lễ hội cà phê Việt Nam lần thứ 3 được diễn ra tại Gia Lai trong 3 ngày từ ngày 8 - 12/12 đã thu hút đông đảo người dân, doanh nghiệp kinh doanh cà phê, cùng hơn 60 khách quốc tế đến từ 12 quốc gia trên thế giới, tạo nên không gian văn hóa thưởng thức cà phê độc đáo.

Đây cũng là dịp Việt Nam tiếp tục thúc đẩy quảng bá thương hiệu cà phê các tỉnh Tây Nguyên nói riêng và cả nước nói chung, góp phần nâng cao giá trị, khẳng định vị thế cà phê Việt Nam trên thị trường thế giới, tôn vinh người trồng và chế biến cà phê.

Ngày cà phê Việt Nam được diễn ra tại Gia Lai đã trở thành điểm hội tụ các nhà sản xuất, chế biến, kinh doanh cà phê trong và ngoài nước gặp gỡ, tìm hiểu, hướng tới xây dựng các liên minh, liên kết bền vững từ khâu sản xuất đến khâu kinh doanh.

Lễ hội cà phê đã thu hút đông đảo người dân, doanh nghiệp kinh doanh cà phê, cùng hơn 60 khách quốc tế đến từ 12 quốc gia trên thế giới, tạo nên không gian văn hóa thưởng thức cà phê độc đáo.

Khách tham quan sẽ được cảm nhận hương vị cà phê từ những quầy phục vụ cà phê miễn phí.

Du khách nước ngoài thích thú tham quan và thưởng thức cà phê miễn phí tại lễ hội cà phê Việt Nam.

Không những sản phẩm cà phê chất lượng mà tại đây những giọt cà phê cũng được pha chế theo công nghệ máy xay sạch.

Những sản phẩm cà phê trương bày tại các quầy hàng thu hút đông đảo người dân, du khách tham quan và mua sắm.

Đây là lần thứ ba UBND tỉnh Gia Lai phối hợp tổ chức lễ hội cà phê sau hai lần trước đó diễn ra tại Lâm Đồng và Đăk Nông đã mang lại nhiều thành công.

Nam Ninh

Báo Tổ Quốc