Bamboo Airways cung ứng gần một triệu ghế chặng nội địa phục vụ Tết Canh Tý 2020
Cập nhật: 03/12/2019
Hãng hàng không Bamboo Airways cho biết, để đáp ứng nhu cầu đi lại của hành khách trong dịp Tết Canh Tý, từ 09/01 - 08/02/2020 (tức 15 tháng Chạp đến 15 tháng Giêng) Bamboo Airways sẽ tăng gần 700.000 chỗ, nâng tổng số ghế cung ứng chặng nội địa lên gần 1 triệu ghế.  

Các đường bay có nhu cầu đi lại lớn được hãng tập trung tăng chuyến bao gồm các đường bay từ Hà Nội đến TP.HCM/Vinh/Cần Thơ/Phú Quốc/Buôn Mê Thuột/Đà Lạt/Pleiku và bay từ TP.HCM đến Hải Phòng/Thanh Hóa/Vinh/Đồng Hới/Huế/Quy Nhơn.

Tất cả các đường bay nội địa đều được khai thác bằng các dòng máy bay hiện đại như A321neo, A320 neo… với các dịch vụ trọn gói, đầy đủ theo định hướng chất lượng 5 sao (bao gồm suất ăn chất lượng, hành lý xách tay từ 7 – 14kg và hành lý ký gửi miễn cước từ 20 – 30kg tùy theo hạng vé).

Theo khuyến nghị của Bamboo Airways, hành khách nên mua vé trên website, đại lý, phòng vé chính thức của các hãng và yêu cầu xuất hóa đơn theo quy định để đảm bảo không mua phải vé giả, vé bị nâng giá… Hãng cũng khuyến cáo các hành khách nên mang hành lý đúng trọng lượng và kích thước quy định để đảm bảo an toàn bay và không phải đóng phí quá cước.

Trong tháng 11/2019, Bamboo Airways đã mở mới 3 đường bay Cam Ranh – Incheon (Hàn Quốc), Hà Nội – Chu Lai và TP.HCM – Đồng Hới để phục vụ nhu cầu đi lại của hành khách, nâng tổng số đường bay mà Hãng đang khai thác lên 30 đường bao gồm cả nội địa và quốc tế.

VH

Tạp chí Điện tử Du lịch