Hội nghị thường niên Hiệp hội du lịch châu Á - Thái Bình Dương
Cập nhật: 04/07/2019
Hội nghị thường niên Hiệp hội du lịch châu Á - Thái Bình Dương lần thứ 25 (APTA 2019) chính thức khai mạc sáng ngày 2-7, tại TP Đà Nẵng.  

Khai mạc APTA lần thứ 25 năm 2019.

Sự kiện do Trường ĐH Duy Tân, Đà Nẵng, đăng cai tổ chức, thu hút hơn 200 đại biểu là các nhà khoa học, nhà nghiên cứu, chuyên gia tại các trường ĐH và đại diện lãnh đạo các doanh nghiệp trong lĩnh vực du lịch quốc tế và Việt Nam tham dự.

Mục tiêu của APTA 2019 nhằm tạo điều kiện nghiên cứu ra các bài báo về du lịch và khách sạn chất lượng, đặc biệt là ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, qua đó chia sẻ thành tựu nghiên cứu và trao đổi ý tưởng giữa các học giả và các đối tác của họ trong giới kinh doanh, hướng đến tăng trưởng bền vững, giá trị và chất lượng du lịch. Đây cũng là cơ hội để quảng bá và giới thiệu TP Đà Nẵng với các học giả cũng như các nhà nghiên cứu quốc tế trong lĩnh vực du lịch và khách sạn.

Có hơn 200 bài tham luận được trình bày tại hội nghị này, tập trung các nội dung chính, như: hành vi khách hàng, marketing du lịch, quản trị điểm đến, du lịch văn hóa/di sản, quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống, du lịch cộng đồng, chính sách du lịch, nghiên cứu nâng cao về du lịch và khách sạn, du lịch sinh thái…

APTA 2019 diễn ra từ ngày 1 đến 4-7.

Tin, ảnh: Anh Đào

Báo Nhân Dân