Những kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ
Cập nhật: 12/06/2019
Săn vé máy bay giá rẻ Vietjet Air, Vietnam Airlines, Jetstar là những chia sẻ cần thiết và quan trọng cho quý khách, giúp quý khách có thêm những thông tin cần thiết trong việc tìm kiếm cho mình những chiếc vé máy bay giá rẻ và thời gian bay phù hợp nhất.

Kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ

Việc tìm hiểu thông tin điểm đến rất quan trọng trong bước săn vé máy bay, bởi vì bạn cần nắm rõ địa lý, khoảng cách sân bay về trung tâm, để lựa chọn khung giờ bay hợp lý, đi giờ nào để có xe đón tiễn sân bay mà không bị chặt chém từ các hãng taxi sân bay.

Ngoài ra, việc nắm được các lễ hội, các mùa cao điểm ở điểm đến sẽ giúp bạn có được lịch trình phù hợp, tốt nhất là bạn nên đi vào các mùa thấp điểm, vì giai đoạn này bạn sẽ tiết kiệm được chi phí vé máy bay, chi phí khách sạn, ăn uống, tham quan và mua sắm.

Ngào ra bạn cần biết nơi bạn đang muốn đến có những hãng máy bay nào đang bay khai thác các chuyến bay và giờ bay hợp lý, đăng kí email nhận  thông tin khuyến mãi từ các hãng bay. Nội địa Việt Nam có 3 hãng hãng không đó là Vietjet Jetstar Vietnam Airlines khai khác các chuyến bay nội địa.

Các hãng bay thường đưa ra các chương trình khuyến mãi vào khoảng thời gian 12h trưa hàng ngày hoặc thứ sáu thứ 7 chủ nhật. Và bạn lưu ý các điều kiện kèm theo.

Bên canh đó cần chuẩn bị các dụng cụ săn vé máy bay giá rẻ như:

  • Một nơi có sóng wifi mạnh, nhanh, không lắc, không giật, không bị ngắt bất tử
  • Một laptop xách tay, hoặc một máy tính để bàn có kết nối internet
  • Một điện thoại smartphone, có kết nối internet
  • Một thẻ tín dụng, có sẵn tiền, hoặc 1 thẻ Mastercard
  • Một lòng trung thành, nhẫn nại, kiên quyết đấu tranh với cả nước và với hãng.

Những lưu ý khi săn vé máy bay giá rẻ

Giá vé thông báo rộng rãi thường chưa bao gồm thuế phí. Áp dụng cho 1 người/ 1 lượt, nên hỏi kỹ nếu vé full thuế phí là bao nhiêu để tránh những lầm tưởng không đáng có.

Giá sẽ hết rất nhanh vì thế săn được vé máy bay giá rẻ hay không là hơn thua nhau 1 cách click chuột thôi.

Vé sẽ được mua trực tiếp trên website của hãng và thanh toán bằng thẻ nội địa hoặc thẻ visa, thẻ master card. Vì thế trước khi săn vé bạn cần chuẩn bị tiền trong thẻ để thuận tiện cho việc thanh toán online.

Vé khuyến mãi là loại vé không hoàn đổi, vì thế bạn phải chuẩn bị thông tin họ tên, ngày giờ, hành trình kĩ lưỡng trước khi chuyển đến bước thanh toán. Tránh sai sót, mất tiền oan nhé.

Mẹo nhỏ cho các bạn, nếu là lần đầu săn vé máy bay, hãy thử thao tác trên website của hãng trước, khi đến bước thanh toán, nếu có bước “Thanh toán sau” thì hãy chọn “Thanh toán sau”, để google ghi nhớ thông tin của bạn. Và lần sau khi săn vé thật, bạn chỉ cần nhập 1 kí tự nó sẽ gợi ý, lúc đó bạn click chọn vào gợi ý cho nhanh. Nếu không có bước thanh toán sau, thì tập dợt trước thôi cũng được, để biết đến bước nào, bước nào, lần sau vào không lộng cộng.

Săn vé máy bay giá rẻ cùng Vegiagoc.com

Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi bạn có kế hoạch săn vé máy bay giá rẻ. Đội ngũ booker với kinh nghiêm săn vé sẽ giúp đỡ các bạn trong việc tìm hiểu thông tin diểm đến, chuyến bay, giờ bay hợp lý. Bạn có hào hứng là một trong các người đầu tiên biết được nhiều thông tin ưu đãi từ https://vegiagoc.com và nhiều hãng hàng không? Hãy đăng ký nhận bản tin khuyến mãi ngay hôm nay.

ĐỊA CHỈ MUA VÉ MÁY BAY GIÁ RẺ:

34 PHAN HUY ÍCH, PHƯỜNG 15, QUẬN TÂN BÌNH, TPHCM

SỐ HOTLINE: 0912.228.997 / 0961.938.388 / 0972.767.388

WEBSITE ĐẶT VÉ: https://vegiagoc.com

Liên kết với Vegiagoc.com qua các phương tiện:

Theo dõi Facebook: https://www.facebook.com/VeGiaGoc

Zalo: 0961938388 – 0972767388

vegiagoc.com