Du lịch Việt Nam tham gia Hội chợ du lịch quốc tế Sơn Đông (Trung Quốc)
Cập nhật: 01/06/2019
(TCDL) - Từ ngày 31/5 - 2/6/2019, Tổng cục Du lịch đã tham gia Hội chợ du lịch quốc tế Sơn Đông 2019 diễn ra tại thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc.

Tham gia Hội chợ, Tổng cục Du lịch đã chủ trì và xây dựng gian hàng có diện tích 36m2 với chủ đề “Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận”. Trong đó, tập trung quảng bá sự kiện Năm Du lịch quốc gia 2019 được tổ chức tại Nha Trang - Khánh Hòa, đồng thời giới thiệu những điểm đến được du khách Trung Quốc ưa chuộng như Hạ Long, Đà Nẵng, Nha Trang, một số điểm đến mới nổi như Quy Nhơn, Mũi Né, Phú Quốc... Cũng trong khuôn khổ hội chợ, các doanh nghiệp du lịch Việt Nam đã có dịp gặp gỡ, trao đổi và tìm kiếm cơ hội đầu tư với các doanh nghiệp du lịch Trung Quốc.

Gian hàng Du lịch Việt Nam tại Hội chợ

Năm nay là lần thứ 17 Hội chợ Du lịch quốc tế Sơn Đông được diễn ra. Đây là hội chợ du lịch lớn nhất tỉnh Sơn Đông, do Cục Văn hóa và Du lịch Tế Nam tổ chức dưới sự bảo trợ của chính quyền TP Tế Nam và Sở Văn hóa - Du lịch tỉnh Sơn Đông. 

Ông Zhang Mingchi, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Du lịch Sơn Đông phát biểu khai mạc Hội chợ

Hội chợ Du lịch quốc tế Sơn Đông 2019 được tổ chức với tổng diện tích trên 3.000m2, thu hút sự tham gia của hơn 1.000 đơn vị là các cơ quan quản lý nhà nước về du lịch, các hãng hàng không, doanh nghiệp du lịch, khách sạn... của gần 30 quốc gia và vùng lãnh thổ như Việt Nam, Hàn Quốc, Nga, Pháp, Latvia, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Singapore, Malaysia, Iran, Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan…

Vụ Thị trường Du lịch (Tổng cục Du lịch)