"Đà Nẵng- Điểm hẹn mùa hè 2019": Hứa hẹn nhiều hoạt động hấp dẫn
Cập nhật: 22/04/2019
Với mục tiêu tạo sân chơi cho người dân và du khách khi đến tham quan, du lịch tại thành phố Đà Nẵng, đặc biệt trong dịp hè, góp phần quảng bá thương hiệu du lịch biển Đà Nẵng, "Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2019" sẽ được tổ chức với nhiều hoạt động mang tính cộng đồng và giải trí cao.

Ảnh: danangfantasticity.com

Chương trình "Đà Nẵng - Điểm hẹn mùa hè 2019" sẽ diễn ra trong thời gian từ ngày 15 -19/6 tại khu vực Công viên Biển Đông, các bãi biển du lịch Đà Nẵng, dọc bờ sông Hàn và bán đảo Sơn Trà với tổ chức các trò chơi dân gian như đập niêu, vẽ thư pháp, vẽ tranh truyền thần, múa sạp phục vụ người dân và du khách; tổ chức 30 gian hàng trưng bày các sản phẩm lưu niệm, ẩm thực, góp phần quảng bá, phát triển các sản phẩm đặc trưng của Đà Nẵng đến với người dân và du khách.

Đặc biệt, từ 16 giờ đến 18 giờ 30 ngày 17/6, tại Công viên Biển Đông sẽ trưng bày và bán các sản phẩm ẩm thực đặc trưng Đà Nẵng và xứ Quảng, cuộc thi món ngon Đà thành 2019, hướng dẫn làm bánh dân gian miền Trung,... cùng nhiều hoạt động khác.

Bên cạnh chuỗi hoạt động về nghệ thuật, thể thao, ẩm thực quen thuộc như Lễ hội ẩm thực đặc trưng, Triển lãm ảnh đẹp du lịch, Flashmob bikini, Đại nhạc hội EDM… thu hút người dân và du khách thì chương trình năm nay còn có điểm mới khi Ban tổ chức đưa vào không gian trưng bày và hướng dẫn tạo ra các sản phẩm từ vật liệu tái chế nhằm tuyên truyền và hình thành ý thức bảo vệ môi trường cho mọi người.

Chương trình "Đà Nẵng – Điểm hẹn mùa hè 2019" hứa hẹn sẽ là sân chơi, giải trí phục vụ nhu cầu cho người dân và khách du lịch, đồng thời cũng là dịp để quảng bá các sản phẩm du lịch của thành phố và khẳng định thương hiệu thành phố của sự kiện lễ hội.

Lễ khai mạc dự kiến tổ chức tại Công viên Biển Đông vào ngày 15/6.

Báo Tổ quốc