Vietravel giảm giá đặc biệt kích cầu du lịch trong nước
Cập nhật: 08/09/2009
Tiếp tục hưởng ứng chính sách kích cầu du lịch của Tổng Cục Du lịch Việt Nam và được sự hỗ trợ của Hãng hàng không Quốc Gia Vietnam Airlines, Vietravel Hanoi vừa xây dựng một chương trình du lịch tham quan Huế - Đà Nẵng – Hội An với mức giá giảm gần 30% so với giá trong tháng 6, 7/2009.

Theo đó, trong tháng 9/2009 và với ngày khởi hành duy nhất là 25/09/2009 thì tuyến Huế - Đà Nẵng – Hội An trong vòng 5 ngày – đi bằng máy bay có giá là 3.390.000đ/khách, giảm 1.400.000đ so với giá trong dịp Hè.

Mặc dù có mức giá giảm thấp kỷ lục này, song chất lượng dịch vụ của tour không hề thay đổi. Du khách vẫn sử dụng dịch vụ vận chuyển hai chiều của Hãng hàng không Quốc Gia Vietnam Airlines tuyến Hà Nội – Huế và Đà Nẵng – Hà Nội, xe tham quan máy lạnh đời mới suốt hành trình, khách sạn 3 sao phòng đôi đầy đủ tiện nghi, đầy đủ các bữa ăn trong suốt hành trình với mức 70.000đ/suất. Nước suối, khăn lạnh và bảo hiểm du lịch, tất cả đều trọn gói trong chi phí tour.

Về chương trình, hướng dẫn viên Vietravel sẽ đưa Quý khách đến với thành phố Huế mộng mơ với những nét quyến rũ độc đáo rất riêng của một thành phố du lịch nổi tiếng của miền trung, và đặc biệt khi tới Huế vào tiết trời thu mát mẻ của tháng 9 chắc chắn du khách sẽ được mê hồn với những cảnh đẹp của Sông Hương Núi Ngự, được thả bộ tham quan Đại Nội với lối kiến trúc độc đáo của Hoành Thành, Tử Cấm Thành, Ngọ Môn, Cửu Đỉnh. Thành phố Huế về đêm sẽ mang đến cho du khách một cầu Tràng Tiên lung linh trong bảy sắc mầu, in hình lên dòng nước Sông Hương ánh bạc. Cảm giác thật tuyệt vời khi du khách được suôi dòng sông để ngắm nhìn những ánh đèn rung rinh trên mặt nước và lắng nghe giọng hò ca Huế trên sông Hương, và thả đèn hoa đăng. Tất cả chi phí đã bao gồm trong chương trình.

Rời thành phố Huế mộng mơ, du khách sẽ tiếp tục hành trình tới Đà Nẵng, trên đường đi ghé thăm bãi biển Lăng Cô đẹp tuyệt trần và đỉnh đèo Hải Vân Hùng Vĩ. Tới Đà Nẵng, thành phố của Cầu Quay Sông Hàn, và Phố Cổ Hội An với những lối kiến trúc độc đáo và có một không hai trên thế giới. Hành trình tại Đã Nẵng cũng đưa Quý khách tới Ngũ Hành Sơn, Động Huyền Không và có cơ hội tắm tại biển Non Nước – bãi biển nổi tiếng về vẻ đẹp và độ trong xanh của nước biển.

Với 5 ngày du ngoạn và một chi phí thật hấp dẫn, chương trình Du lịch Huế - Đà Nẵng – Hội An đang mời gọi du khách một lần ghé thăm và cảm nhận vẻ đẹp tuyệt vời của xứ Huế và đất Quảng thân thương.
Báo Hà Nội Mới