Lịch trình du lịch Singapore Malaysia 4 ngày 3 đêm siêu tiết kiệm
Cập nhật: 08/04/2019
Du lịch Singapore Malaysia là cơ hội để du khách khám phá những danh lam thắng cảnh tuyệt đẹp, trải nghiệm nhiều hoạt động vui chơi, giải trí thú vị và mua sắm hàng hiệu giá rẻ.  


 

Gợi ý hành trình du lịch Singapore Malaysia 4N3Đ

CHI TIẾT HÀNH TRÌNH DU LỊCH SINGAPORE MALAYSIA 4N3Đ

NGÀY 1: TP.HCM – SINGAPORE – JOHOR

Buối sáng: Có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để di chuyển từ TP.HCM đến Singapore, làm thủ tục nhập cảnh Singapore tại sân bay quốc tế Changi. Trong khi di chuyển vào trung tâm thành phố, bạn có thế ghé tham quan 2 địa đanh nổi tiếng tại Singapore:

Công viên Sư Tử Biển Merlion Park: Nơi có bức tượng Merlion phun nước cao 8.6 mét và nặng 70 tấn.

Garden By The Bay: Khu vườn độc đáo có diện tíchrộng 101 hectavới hơn 250.000 loài “kỳ hoa dị thảo” và các “siêu cây” khổng lồ cao từ 25-50m với khả năng biến năng lượng mặt trời thu được vào ban ngày để tự tỏa sáng rực rỡ vào ban đêm

Buổi trưa: Dùng bữa trưa tại các quán ăn hoặc nhà hàng. Sau đó tiến hành di chuyển đến đảo Sentosa bằng tàu điện Express tại nhà ga L3 của Vivo City, hoặc đi cáp treo Singapore Cable Car trên đỉnh Mount Faber dài 500m; hoặc đi bộ qua đoạn đường 600m trên tầng thượng của Vivo City.

Đến với Sentosa, bạn chắc chắn sẽ ngỡ ngàng bởi 70% diện tích hòn đảo này làrừng nhiệt đới, nơi sinh sống của hàng trăm loài động thực vật quý hiếm; 30% diện tích còn lại là các công trình kiến trúc hiện đại, độc đáo:

Universal Studios Singapore (USS): Là công trình lớn nhất Sentosa, nơi mà có lẽ du khách có tham quan cả ngày cũng chưa hết những điều thú vị.

Thủy cung Sea Aquarium: Nơi “cư trú” của hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài trong một “đại dương thu nhỏ” chứa 45 triệu lít nước.

Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds Singapore: Nơi bạn có thể bắt gặp các “idol” của mình như Madona, Marilyn Monroe, Thành Long, ,…

Buổi tối: Bạn có thể dùng bữa tại các nhà hàng địa phương hoặcthưởng thức các món ngon đường phố.

Ngày 2: JOHOR BARHU – KUALA LUMPUR          

Buổi sáng: Dùng điểm tâm tại khách sạn sau đó khởi hành đi Kuala Lumpur. Trên đường đi có thểtranh thủ tham quanthành phố cổ Malacca– địa danh không thể thiếu trong các tour du lịch Singapore Malaysia 4N3Đ.

Buổi trưa: Dùng cơm trưa tại nhà hàng và khám phá Kuala Lumpur.

Buổi tối: Dùng bữa tối và nghỉ ngơi hoặc dạo phố về đêm, mua sắm.

Ngày 3: KUALALUMPUR – CAO NGUYÊN GENTING         

Buổi sáng: Ăn sáng và khởi hành đi tham quan các địa danh nổi tiếng:

Quảng trường Độc lập: Nơi có cột cờ cao nhất thế giới và địa điểm lịch sử nơi nền độc lập của đất nước Malaysia được công nhận vào năm 1957.

Cung điện Hoàng Gia: Dinh thựxa hoa, tráng lệ của tân vương trẻ nhất Malaysia.

Tháp đôi Petronas: Có chiều cao 452m, được thiết kế dựa trên cảm hứng từ kiến trúc của các nhà thờ Hồi giáo kết hợp với những nét kiến trúc hiện đại.

Buổi trưa: Dùng cơm trưa tại nhà hàng và khởi hành tham quan:

Động Batu: Ngọn núi đá vôi khoảng 400 triệu năm tuổi - nơi thiêng liêng nhất của tín đồ Ấn độ giáo tại Malaysia.

Cao nguyên Genting: Được mệnh danh là “thành phố giải trí trên mây”, có độ cao 2.000m so với mặt nước biển.

Buổi tối: Về lại Kuala Lumpur. Dùng cơm tối tại nhà hàng.

Ngày 4: KUALA LUMPUR – TP HCM

Buổi sáng: Dùng điểm tâm tại khách sạn. Khởi hành tham quan, mua sắm các đặc sản của Malaysia.

Buổi trưa: Ra sân bay làm thủ tục trở về Việt Nam và kết thúc chuyến du lịch Singapore Malaysia 4N3Đ.

TOUR DU LỊCH SINGAPORE MALAYSIA 4N3Đ GIÁ BAO NHIÊU?

Nếu bạn tự tin vào khả năng ngoại ngữ cũng như muốn có một chuyến đi riêng tư, thoải mái, bạn có thể lựa chọn hình thức đi du lịch tự túc. Còn nếu chưa từng có kinh nghiệm đi nước ngoài cũng như muốn thoải mái tham quan, mua sắm, bạn có thể chon hình thức đi theo tour. Thông thường, chi phí cho một tour du lịch Singapore Malaysia4N3Đsẽ dao động khoảng 7.490.000 đến 8.490.000 VNĐ tùy vào hành trình cũng như điều kiện khách sạn. Như hiện nay tại Lữ Hành Liên Đại Dương đang có ưu đãi đặc biệt: Chỉ 7.490.000Đ, bạn sẽ nhận được một tour du lịch Singapore Malaysia 4N3Đtrọn gói bao gồm vé máy bay khứ hồi và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

CÔNG TY LỮ HÀNH LIÊN ĐẠI DƯƠNG

Địa chỉ: 56 Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP.HCM - Hotline: 1900 6859

Website: https://luhanhliendaiduong.vn

 

Lữ Hành Liên Đại Dương