Đà Nẵng có thêm tuyến phố du lịch về đêm
Cập nhật: 11/03/2019
Tối ngày 8.3, tuyến phố đêm Thanh Khê Tây đã chính thức khai trương tại đường Yên Khê 1 (Q. Thanh Khê, Đà Nẵng). Sau Chợ đêm Sơn Trà, đây là hoạt động phục vụ du lịch với kỳ vọng tạo ra không gian giải trí mới đối với người dân và du khách khi đến Đà Nẵng.  

Để chuẩn bị cho lễ khai trương, ngay từ sớm, các gian hàng trên tuyến phố đã được trang hoàng lộng lẫy bằng đèn chiếu sáng. Hoạt động của phố đêm sẽ kéo dài từ 18 đến 23 giờ đêm, do vậy các phương án phân luồng, tổ chức giao thông, đậu đỗ xe, vệ sinh môi trường sau khi hoạt động phố đêm chấm dứt cũng được đảm bảo tốt nhất. 

Với giao diện màu sắc, bắt mắt, thiết kế của 220 gian hàng trên chiều dài 850m, phố đêm Thanh Khê Tây nổi bật về ban ngày và tấp nập về ban đêm. Người dân và du khách có thể tham quan mua sắm tại những cửa hàng thời trang, túi xách, giày dép, các mặt hàng lưu niệm, quà tặng, đặc sản vùng miền và các khu ẩm thực, giải khát, vui chơi giải trí...

Tự hào về điểm vui chơi mới này, chị Phùng Thanh Hảo (Tổ 28, Q. Thanh Khê) cho rằng việc đầu tư những không gian giải trí về đêm như phố đêm, phố ẩm thực… là rất cần thiết, góp phần tạo không gian chơi an toàn cho các gia đình, trẻ nhỏ. 

 
Báo Văn hóa