Hình ảnh khách sạn Metropole Việt Nam "lung linh" trên báo Mỹ ngay trong thượng đỉnh
Cập nhật: 01/03/2019
Tờ CNN ví khách sạn Metropole giống như một huyền thoại được thêu dệt lên.

Hình ảnh khách sạn Metropole trên báo CNN

Khách sạn luôn là điểm đến được chọn lựa cho các sự kiện quốc tế quan trọng. Cuộc gặp thượng đỉnh tại Việt Nam giữa Tổng thống Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un cũng diễn ra tại đây. Sự tin cậy và tín nhiệm bởi an ninh và vẻ đẹp của khách sạn luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng du khách quốc tế.

Khách sạn Sofitel Legend Metropole Hà Nội từng đón tiếp các chính trị gia và người nổi tiếng từ Charlie Chaplin trong tuần trăng mật của ông vào năm 1936 tới "Hanoi Jane" Fonda trong chiến dịch chống chiến tranh những năm 1970 của bà và thậm chí là chính ông Trump trong chuyến thăm gần đây tới thủ đô của Việt Nam.

Nơi đây trở thành một địa điểm được nhiều nhà báo, nhà ngoại giao và chuyên gia nước ngoài đến Việt Nam làm việc lựa chọn.

Nơi này từng tiếp đón những người nổi tiếng như Angelina Jolie và Brad Pitt vào năm 2007. Khách sạn Metropole cũng từng tiếp đón Graham Greene, người đã viết tác phẩm "The Quiet American" ("Người Mỹ trầm lặng") ở đây cùng với nhiều phóng viên chiến trường trong Chiến tranh Việt Nam.

Rất nhiều vị khách VIP mà khách sạn từng được đón tiếp như Tổng thống Mỹ Donald Trump, cựu Tổng thống Mỹ George W. Bush, cựu Tổng thống Pháp Francois Hollande, cựu Tổng thống Thụy Sĩ, Vua Malaysia, Công chúa Monaco, Hoàng tử William của nước Anh…

Hãng Reuters từng đưa ra nhận định, Metropole có thể được xem như một biểu tượng của hòa bình nếu hội nghị thượng đỉnh Mỹ-Triều có được các thành công nhất định.

Khách sạn Metropole 118 năm tuổi đảm bảo tuyệt đối với sự tham gia của lực lượng an ninh và nhân viên khách sạn trong suốt thời gian diễn ra hội nghị thượng đỉnh. Các góc phố gần đó được cảnh sát vũ trang bảo vệ, trong khi nhân viên an ninh rà soát các chậu cây xung quanh hồ bơi.

Tờ CNN bày tỏ ấn tượng mạnh mẽ với khách sạn nổi tiếng của Việt Nam – nơi Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo Kim Jong-un đang diễn ra cuộc gặp thượng đỉnh lịch sử.

 
Báo Tổ quốc