Sở VHTTDL Phú Thọ tổ chức đón đoàn khách du lịch đầu tiên năm 2019
Cập nhật: 02/01/2019
Trong tiết trời se lạnh nhưng không làm giảm đi bầu không khí tươi vui ấm áp của ngày đầu năm mới, ngày 01/01/2019, Sở VHTTDL Phú Thọ long trọng tổ chức lễ đón đoàn khách du lịch đầu tiên năm 2019 đến tham quan du lịch Vườn Quốc gia Xuân Sơn.

Tham dự lễ đón có lãnh đạo Sở VHTTDL tỉnh Phú Thọ, lãnh đạo Hiệp hội Du lịch tỉnh Phú Thọ; lãnh đạo Uỷ ban nhân dân huyện Tân Sơn; lãnh đạo Ban quản lý Vườn Quốc gia Xuân Sơn, lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã Xuân Sơn; lãnh đạo các phòng chuyên môn, đơn vị thuộc Sở VHTTDL; lãnh đạo phòng Văn hóa Thông tin, Trung tâm Văn hóa, Thể thao và Du lịch huyện Tân Sơn và các đơn vị truyền thông, báo chí đưa tin về chương trình cùng đoàn khách du lịch bao gồm hơn 20 người đến từ thủ đô Hà Nội.  

 Lễ đón đoàn khách du lịch đầu tiên của năm đã trở thành hoạt động thường niên được tổ chức vào ngày đầu tiên của năm mới tại tỉnh trong những năm vừa qua, là dịp Du lịch Phú Thọ tri ân, thể hiện tinh thần thân thiện, hiếu khách, tạo ấn tượng tốt đẹp với khách du lịch và các doanh nghiệp du lịch đã và sẽ tham quan, sử dụng các dịch vụ du lịch tại Phú Thọ. Đây cũng là sự kiện có ý nghĩa mở màn tạo khí thế, động lực cho hàng loạt hoạt động giao lưu, xúc tiến quảng bá du lịch trong năm 2019 của ngành du lịch tỉnh nhà. Thông qua đó, hình ảnh Du lịch Phú Thọ cũng được giới thiệu, quảng bá tới đông đảo du khách trên cả nước.

Những du khách đầu tiên có vinh dự được chào đón đã lựa chọn Phú Thọ là điểm đến du lịch cho gia đình trong dịp nghỉ tết dương lịch sau khi tìm hiểu thông tin về Vườn Quốc gia Xuân Sơn qua mạng thông tin, quảng bá của Du lịch Phú Thọ. Đến với Vườn Quốc gia Xuân Sơn và được chào đón trong không khí vô cùng ấm áp khiến cho các du khách cảm nhận họ là những người thật may mắn.

Tại lễ đón, lãnh đạo Sở Văn hoá Thể thao và Du lịch, lãnh đạo Hiệp hội Du lịch tỉnh, lãnh đạo Uỷ ban nhân dân huyện Tân Sơn và các đơn vị đã chúc mừng và trao tặng những phần quà ý nghĩa đến các vị khách thay cho lời chào đón, tri ân, lời chúc mừng ngày đầu xuân và năm mới. Cũng tại lễ đón, các đại biểu và du khách đã được thưởng thức chương trình văn nghệ dân tộc Dao, Mường đặc sắc mà có lẽ với rất nhiều người đó là lần đầu tiên được xem. Những tiết mục văn nghệ thay cho lời chào mừng giản dị mà chân tình, ấm áp của người dân địa phương dành cho những người khách du lịch đã khép lại lễ đón đoàn khách du lịch đầu tiên năm 2019 tham quan tại Phú Thọ. Sau lễ đón, các du khách đã tham quan Bảo tàng thiên nhiên Xuân Sơn và tiếp tục hành trình khám phá thiên nhiên, văn hóa và ẩm thực tại Vườn.

Xuân Hương

Trung tâm TTXT Du lịch Phú Thọ