Tổng cục Du lịch đón đoàn famtrip Đài Loan khảo sát du lịch Việt Nam
Cập nhật: 19/12/2018
(TITC) – Tối ngày 18/12/2018, tại Hà Nội, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Du lịch Hà Văn Siêu đã chủ trì buổi tiếp đón đoàn doanh nghiệp của Đài Loan đến khảo sát du lịch Việt Nam.

Toàn cảnh buổi tiếp

Từ ngày 18-23/12/2018, Tổng cục Du lịch phối hợp với Hãng hàng không Vietjet Air và các bên liên quan đón đoàn famtrip gồm 14 doanh nghiệp du lịch đến từ Đài Loan đến Việt Nam khảo sát một số điểm du lịch tiêu biểu như Hà Nội, Hải Phòng, TP. Hồ Chí Minh, Tiền Giang.

Vui mừng chào đón đoàn famtrip Đài Loan đến Việt Nam, Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu mong muốn với sự phát triển ngày càng nhanh và mạnh của du lịch Việt Nam, Việt Nam sẽ trở thành điểm đến lý tưởng với du khách quốc tế nói chung và khách Đài Loan nói riêng. Phó Tổng cục trưởng cũng hi vọng, những ngày ở Việt Nam, đoàn famtrip sẽ có cơ hội khám phá và trải nghiệm nhiều điểm thú vị của du lịch Việt Nam, qua đó kết nối nhiều du khách Đài Loan đến Việt Nam.

Phát biểu tại buổi tiếp, bà Trần Cẩm Linh – Phó Chủ nhiệm Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại Hà Nội cho biết, năm 2017, lượng khách trao đổi giữa Việt Nam và Đài Loan đạt 1 triệu lượt. Dự kiến năm 2018, lượng khách trao đổi giữa hai bên sẽ đạt 1,3 triệu lượt và hi vọng trong thời gian tới sẽ sớm đạt 2 triệu lượt.

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu tặng quà kỷ niệm đại diện đoàn famtrip Đài Loan

Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu tặng quà kỷ niệm bà Trần Cẩm Linh – Phó Chủ nhiệm Văn phòng kinh tế và văn hóa Đài Bắc tại Hà Nội

Đại diện Hãng hàng không Vietjet Air tặng quà kỷ niệm Phó Tổng cục trưởng Hà Văn Siêu

Tin, ảnh: Thu Thủy