JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay vào tốp 50 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới
Cập nhật: 23/10/2018
Dù mới đi vào hoạt động chưa đầy hai năm, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay đã liên tục gặt hái những giải thưởng lớn về du lịch trên thế giới. Mới đây nhất, khu nghỉ dưỡng đã vinh dự lọt Top 50 khu nghỉ dưỡng tốt nhất thế giới do Tạp chí du lịch nổi tiếng của Mỹ Conde Nast Traveler bình chọn. Vậy điều gì làm nên sức hấp dẫn khiến JW Phu Quoc Emerald Bay luôn có duyên với những giải thưởng uy tín trên thế giới?

Tọa lạc trên bãi Kem – bãi biển đẹp nhất Phú Quốc, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là kiệt tác kiến trúc đánh dấu sự hợp tác thành công tiếp theo của “ông hoàng resort” Bill Bensley và Tập đoàn Sun Group sau Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới InterContinental Danang Sun Peninsula Resort.

Không chỉ gây ấn tượng bởi lối kiến trúc Pháp sang trọng, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay còn lôi cuốn du khách nhờ câu chuyện giả tưởng về ngôi trường đại học Lamarck những năm đầu thế kỷ 20 - nguồn cảm hứng để ông hoàng resort Bill Bensley thiết kế nên khu nghỉ dưỡng này. Bởi thế, nghỉ dưỡng ở JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là thư giãn đầy thú vị trong vai trò sinh viên đại học trong một “ngôi trường” đẹp như mơ.

Ngay từ khi vừa bước chân vào đại sảnh của khách sạn, du khách dễ dàng bị choáng ngợp trước không gian rộng lớn được bài trí giống hệt một thư viện khổng lồ với trần nhà cao, cùng hàng trăm hiện vật cổ được bài trí đẹp mắt như: sách giáo khoa, máy ép sách thủ công hay những chiếc va-li cổ xếp chồng lên nhau…

Với 234 phòng tiện nghi, không gian khu nghỉ dưỡng được sắp xếp và phân bố khoa học và ấn tượng theo 18 phân khoa khác nhau từ tự nhiên, xã hội, kiến trúc, hóa học tới động vật học... đưa du khách đi từ ngỡ ngàng này đến ngạc nhiên khác.

Sự tinh tế toát lên qua từng chi tiết nhỏ nhất trong thiết kế nội thất của khu nghỉ dưỡng. Để tạo phong cách nội thất riêng cho JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Bill Bensley đã không tiếc công sức dành thời gian sưu tập 5.000 cổ vật từ 40 quốc gia châu Âu.

Du ngoạn hết khu nghỉ dưỡng này, du khách có cảm giác mình được lạc trong một bảo tàng rộng lớn, nơi họ dễ dàng tìm thấy những hiện vật cổ chỉ có thể thấy trong những bộ phim cổ như: dụng cụ dạy học, bản in… từ nhiều thập kỷ trước.

Đặc biệt, ẩm thực tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay cũng được nâng lên thành nghệ thuật tinh tế tại bốn nhà hàng: Tempus Fugit, Pink Pearl, Red Rum, French & Co, đại diện cho ẩm thực độc đáo của từng quốc gia: Việt Nam, Pháp, Nhật Bản hay Quảng Đông - Trung Quốc.

Từ không gian các nhà hàng với thiết kế ấn tượng cho đến những món ăn được chế biến đẹp mắt, cầu kỳ, trải nghiệm ẩm thực ở JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, để du khách hiểu, sự hài lòng của họ là lời khen ngợi vô giá với khu nghỉ.

Một điểm cộng không thể bỏ qua tại JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là dịch vụ spa cao cấp tại Chanterelle - Spa by JW. Với bảy phòng trị liệu, một phòng suite riêng biệt, hai phòng Reflexology (phản xạ trị liệu) và các liệu pháp được chắt lọc tỉ mỉ từ những phương pháp truyền thống độc đáo, Chanterelle - Spa by JW mang tới những trải nghiệm spa hoàn toàn khác biệt, giúp đánh thức từng giác quan, tái tạo năng lượng và đem lại cảm xúc tươi mới cho du khách.

Chưa kể, chỉ riêng phong cách kiến trúc ngoạn mục, lấy cảm hứng từ câu chuyện thần thoại về hành trình của "Alice ở xứ sở thần tiên - Alice in Wonderland" cũng đủ cho du khách phải lòng Chanterelle - Spa by JW ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Tháng 7 năm ngoái, Chanterelle - Spa by JW đã được vinh danh “Spa cao cấp mới nổi bật nhất Đông Nam Á năm 2017” bởi World Luxury Spa & Restaurant Awards.

Thiết kế những không gian thượng hạng, và kiến tạo rất nhiều hoạt động thú vị cho du khách trong thời gian nghỉ dưỡng, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay biến mỗi kỳ nghỉ của du khách trở thành một dấu ấn đáng nhớ nhất trong đời.

Bởi thế nên, không hề khó hiểu khi hàng loạt giải thưởng danh giá đã lần lượt thuộc về khu nghỉ dưỡng này. Từ “Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất thế giới 2017” do World Travel Awards trao tặng đến “Khu nghỉ dưỡng mới đẳng cấp nhất châu Á” và “Khu nghỉ dưỡng có kiến trúc đẹp nhất Việt Nam” do World Luxury Hotel Awards trao tặng năm 2017… “đứa con thứ” của Bill Bensey và tập đoàn Sun Group đã góp phần không nhỏ đưa du lịch Phú Quốc lên một đỉnh cao mới của sự sang trọng.

Báo Nhân dân