Đến Mộc Châu khám phá Điểm hẹn hồ Bản Mòn - Homestay và Ẩm thực Tây Bắc
Cập nhật: 13/09/2018
Bạn và gia đình có ý định du lịch Mộc Châu và đang phân vân không biết ăn ngủ nghỉ ở đâu? Điểm hẹn hồ Bản Mòn - Homestay & Ẩm thực Tây Bắc chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt của du khách.  

Nằm tại ngã 3 bản Mòn, ngay gần quốc lộ 6 Điểm hẹn hồ Bản Mòn - Homestay & Ẩm thực Tây Bắc rất tiện cho việc di chuyển của du khách tới các điểm tham quan tại thị trấn Mộc Châu như hồ Rừng thông bản Áng, bia tưởng niệm Tây Tiến, vườn hoa Happy Land, thác Dải Yếm và các điểm tham quan khác ở thị trấn Nông trường như đồi chè, trang trại bò sữa Mộc Châu…

Đến với Điểm hẹn hồ Bản Mòn - Homestay & Ẩm thực Tây Bắc, du khách sẽ được hòa mình vào thiên nhiên, sinh thái với nhà sàn gỗ, vào vườn cây hái quả, hay ra ao câu cá… 1 homestay chất lượng  với đầy đủ tiện nghi, rộng rãi, thoáng mát, vệ sinh sạch sẽ, có bãi đỗ xe và sân khấu rộng để phục vụ giao lưu văn nghệ. Với không gian trong lành, yên tĩnh sẽ mang lại cho du khách 1 kỳ nghỉ dưỡng thật ý nghĩa và đong đầy cảm xúc bên gia đình cùng người thân.

Không chỉ là 1 khu nghỉ dưỡng Điểm hẹn hồ Bản Mòn - Homestay & Ẩm thực Tây Bắc còn có đội đầu bếp chuyên nghiệp phục vụ du khách với những món ăn đặc sản, mang đậm bản sắc của bà con đồng bào dân tộc Thái và đặc biệt là những món gỏi cá rất hấp dẫn.

Ngoài ra, tại Điểm hẹn hồ Bản Mòn - Homestay & Ẩm thực Tây Bắc cũng có 1 không gian đang rất hot với các bạn trẻ địa phương, cũng như du khách khi tới đây đó chính là cây cầu và móc khóa tình yêu. Đây chính là địa điểm lý tưởng dành cho các cặp đôi đang yêu nhau muốn bày tỏ tình cảm và hướng tới 1 tình yêu vĩnh cửu.

Hãy đến với  Điểm hẹn hồ Bản Mòn - Homestay & Ẩm thực Tây Bắc để được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất./.

mocchautourism.com