Lễ cắt băng khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh 2018
Cập nhật: 06/09/2018
(TITC) - Sáng ngày 6/9/2018, tại Trung tâm Triển lãm và Hội nghị Sài Gòn – SECC (TP. Hồ Chí Minh) đã diễn ra lễ cắt băng khai mạc Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 14 năm 2018 (ITE – HCMC 2018).  

Các đại biểu tham dự lễ cắt băng khai mạc Hội chợ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Trần Vĩnh Tuyến, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND TP. Hồ Chí Minh chào mừng các đại biểu đã đến tham dự buổi lễ, đồng thời nhấn mạnh Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh năm 2018 với chủ đề “Cửa ngõ đến du lịch châu Á” là hội chợ thường niên do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp UBND TP. Hồ Chí Minh tổ chức, được tập trung đầu tư về quy mô và tính chuyên nghiệp. Hội chợ thu hút gần 400 người bán là các hãng hàng không, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, công ty lữ hành, các tập đoàn lớn và đại diện du lịch từ các quốc gia và vùng lãnh thổ cùng nhiều doanh nghiệp đến từ các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Điều này đã góp phần khẳng định chất lượng của một trong những hội chợ  du lịch quốc tế hàng đầu, đóng góp tích cực vào việc quảng bá, xúc tiến du lịch Việt Nam đến với các nước trong khu vực và trên thế giới; thúc đẩy cơ hội trao đổi hợp tác phát triển du lịch giữa doanh nghiệp du lịch trong và ngoài nước.

Tiếp tục phát huy thành công qua 13 lần tổ chức, với mong muốn quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam và ASEAN như một điểm đến chung, qua đó tăng cường hợp tác phát triển ngành công nghiệp du lịch giữa Việt Nam với các nước trong khu vực và trên thế giới, Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh lần thứ 14 diễn ra từ ngày 6 – 8/9/2018 bao gồm nhiều hoạt động dành cho người mua, người bán, báo chí cũng như khách du lịch trong và ngoài nước.

Ngay sau lễ cắt băng khai mạc, các đại biểu và du khách đã đi tham quan những gian hàng được trưng bày quy mô với những sản phẩm, dịch vụ du lịch chất lượng có giá khuyến mại hấp dẫn chỉ có tại Hội chợ Du lịch Quốc tế TP. Hồ Chí Minh 2018.

Bài: Lam Phương; ảnh: Ngọc Phượng