Bình Phước tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo), khẩu hiệu (slogan) về du lịch và thiết kế quà tặng lưu niệm
Cập nhật: 30/08/2018
(TITC) – Theo thông tin từ Sở VHTTDL Bình Phước, cuộc thi được tổ chức từ tháng 8 đến tháng 11 nhằm chọn ra 1 biểu trưng du lịch, 1 khẩu hiệu du lịch và 3 sản phẩm lưu niệm du lịch Bình Phước có ý nghĩa, thể hiện rõ sức hấp dẫn, lợi thế cạnh tranh của du lịch Bình Phước.

Bình mình trên đỉnh Bà Rá - Ảnh: Ian Morton

Cuộc thi hướng đến xây dựng và hoàn thiện bộ nhận diện thương hiệu du lịch Bình Phước góp phần thu hút ngày càng nhiều du khách đến với tỉnh.

Đối tượng dự thi là tổ chức, cá nhân trong nước và quốc tế; các tác giả có thể dự thi theo hình thức cá nhân hoặc nhóm tác giả.

Người dự thi được quyền tự do triển khai các ý tưởng thiết kế cho biểu trưng, khẩu hiệu và quà tặng lưu niệm. Tác phẩm dự thi phải có tính khái quát và tính hình tượng cao, thể hiện được nhiều ý nghĩa, mang đặc trưng của du lịch Bình Phước và phù hợp làm đại diện cho du lịch Bình Phước trong việc quảng bá du lịch đến thị trường trong nước, đặc biệt là thị trường quốc tế.

Để tác phẩm dự thi đảm bảo tính biểu tượng và phản ánh đúng du lịch Bình Phước, các tác giả dự thi cần có sự hiểu biết tổng quan về du lịch Bình Phước cũng như các tiềm năng, thế mạnh, định hướng phát triển của du lịch tỉnh.

Ban Tổ chức sẽ trao 1 giải Nhất (biểu trưng – logo) trị giá 20.000.000 đồng; 1 giải Nhất (khẩu hiệu – slogan) trị giá 15.000.000 đồng; 3 giải đồng hạng (quà tặng lưu niệm) trị giá 10.000.000 đồng.

Bài thi có thể gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến Phòng Quản lý Du lịch, Sở VHTTDL Bình Phước. Địa chỉ: số 778, Quốc lộ 14, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước; Điện thoại: 0271.3838304.

Lễ trao giải và công bố dự kiến được tổ chức trong tháng 12/2018.

Xem chi tiết văn bản

Thu Thủy