CNN đưa Bãi Trường, Phú Quốc vào top lựa chọn biển tháng 12
Cập nhật: 18/07/2018
Cây viết Cindy Fan của CNN đã miêu tả về hoàng hôn và thời điểm trước khi màn đêm buông xuống tại Phú Quốc, Việt Nam ẩn hiện trong khung cảnh đồng quê.

Cây viết Cindy Fan của CNN đã miêu tả về hoàng hôn và thời điểm trước khi màn đêm buông xuống tại Phú Quốc ẩn hiện trong khung cảnh đồng quê.

Theo Cindy Fan, rất có thể là khi bạn đã đặt chân tới đảo Phú Quốc, bạn sẽ quên bạn đang ở Việt Nam. Việt Nam - đất nước có 96 triệu dân đang được biết đến về tốc độ phát triển đô thị và số lượng những chiếc xe máy. Dù vậy, Phú Quốc - hòn đảo lớn nhất của Việt Nam tự hào có những bãi biển tuyệt vời, bao gồm cả dải bờ biển được gọi tên là Bãi Trường. Dài 12 dặm với làn nước trong xanh, cát vàng mềm mại và thềm bờ biển trải dài cùng những dãy cọ và xa xa là những ngọn núi phủ đầy cây xanh.

Bãi Trường, Phú Quốc trở thành một lựa chọn đến thăm trong tháng 12 trên CNN. (Nguồn: CNN)

Những cô bán hàng rong đội những chiếc nón lá rao bán quả dứa ngọt, mít và dừa cho các du khách đang tắm nắng. Đảo Phú Quốc nổi tiếng với khung cảnh hoàng hôn. Vào khung giờ vàng này, người dân địa phương và du khách tập trung tới Bãi Trường để tắm biển và đùa vui với làn nước, thưởng thức bia lạnh, chơi bóng đá hay chèo thuyền dưới ánh sáng của đường chân trời rực rỡ. Vào ban đêm, những bữa tiệc đồ nướng được tổ chức với thực phẩm được đánh bắt tươi trong ngày: mọi loại cá với hình dạng và kích thước khác nhau, các loài động vật có vỏ và mực. Rất thư giãn khi trải nghiệm một nhịp sống thoải mái ở đây.

Nếu du khách mệt mỏi dưới ánh nắng mặt trời, việc khám phá các con đường đất, đồn điền hồ tiêu, làng chài và những bãi biển hoang sơ khác sẽ mang đến hương vị của một Phú Quốc cách đây hai thập kỷ. Hơn một nửa hòn đảo vẫn là công viên quốc gia. Lặn biển và lặn với ống thở là hoạt động trải nghiệm phổ biến, cũng như các chuyến đi bằng thuyền đến quần đảo An Thới, các đảo nhỏ với cát trắng và nước màu biển màu xanh ngọc lấp lánh ở mũi phía nam.

An Bình

toquoc.vn