Lên Đà Lạt một ngày làm nông dân thu hoạch dâu tây
Cập nhật: 29/05/2018
Đến Đà Lạt, một trải nghiệm rất thú vị mà bất kỳ khách du lịch nào cũng không thể bỏ qua đó là ghé thăm vườn dâu tây, tham quan và tự tay thu hoạch dâu tươi ngay tại vườn. Hoạt động này đã trở thành một “đặc sản rất riêng” và thu hút nhiều du khách khi đến thăm thành phố ngàn hoa.  

Tới đây, bạn sẽ được chủ vườn nhiệt tình hướng dẫn cách trồng và chăm sóc dâu tây tỉ mỉ, được tự tay chọn những quả dâu chín mọng, khẽ ngắt ra khỏi cuống và đưa lên miệng thưởng thức. Những quả dâu tây chín mọng quyến rũ trong vườn dâu tây ở Đà Lạt.

Các em nhỏ thích thú khi được bố mẹ dẫn đến tham quan và trải nghiệm hái những trái dâu chín đỏ. Du khách hào hứng khi được “hóa” thành những người nông dân thu hoạch dâu tây thực thụ.

Còn gì tuyệt vời hơn được ăn những trái dâu do chính mình chọn và hái. Sau khi hái xong, bạn còn được chọn những quả ngon nhất  mang ra cân với giá cả tương đối, không hề cao so với giá thị trường về làm quà cho người thân và gia đình.

Ngoài ăn và hái dâu tại vườn, bạn còn được thoải mái chụp ảnh theo mô típ “làm vườn” bên những luống dâu lá xanh mượt, quả chín đỏ.

Những vườn dâu cũng là địa điểm check-in lý tưởng cho các bạn trẻ. Du khách được vào tham quan vườn dâu miễn phí.

Tham quan và trở thành người nông dân thu hoạch dâu tây là một trải nghiệm lý thú mà nếu như du khách nào đến Đà Lạt mà không ghé thăm thì xem như đã bỏ mất điều thi vị tuyệt vời mà không có điểm đến nào có thể bù đắp lại./.

khamphadalat.com