Vào Hè ý nghĩa với chương trình “Vào Hạ - tỏa nắng yêu thương”
Cập nhật: 16/05/2018
“Vào Hạ - tỏa nắng yêu thương” là chương trình khởi đầu cho chuỗi các sự kiện “Gắn kết gia đình” mà Du Lịch Việt có sứ mệnh thực hiện sau khi lắng nghe rất nhiều câu chuyện thật từ các khách hàng của mình.

Câu chuyện của các gia đình

Vào một buổi chiều tháng 5 tại công ty Du Lịch Việt, chúng tôi có dịp gặp bé Hải An (9 tuổi, TP.HCM) cùng mẹ làm thủ tục đăng ký tour. Hai mẹ con sẽ có chuyến du lịch Singapore trong mùa hè này. Thấy em không có vẻ háo hức như một đứa trẻ sắp được đi chơi, chúng tôi tò mò hỏi thì được biết. “Năm nào, ba cũng hứa dẫn con đi du lịch, nhưng lúc nào cũng bận. Con ước gì ba cũng đi chơi với con và mẹ” – Hải An tâm sự.

Ngoài Hải An, chúng tôi còn có dịp trò chuyện với Cô Thanh Quyên (58 tuổi, TP.HCM) – là khách hàng gắn bó với Du Lịch Việt hơn chục chuyến đi. Cô chia sẻ “Bây giờ còn sức khỏe thì đi đây đi đó cho vui. Chứ cả ngày ở nhà một mình, cô cũng tủi. Con trai cô đi làm tới tối mịt mới về, nhiều khi muốn nói chuyện với nó cũng khó. Nhưng biết làm sao được, công việc mà!”.

Lắng nghe câu chuyện của Cô Quyên và bé Hải An, chúng tôi thấy đó như là câu chuyện chính mình. Không ít anh em trong chúng tôi đang lập nghiệp xa quê cảm thấy xót xa “Ừ nhỉ, đã lâu lắm rồi chưa về quê thăm bố mẹ. Chắc bố mẹ cũng buồn!”. Và cũng có nhiều người đã làm bố, làm mẹ cũng chạnh lòng khi bao lần thất hứa với con yêu vì công việc bộn bề.

Thật vậy, cuộc sống hiện đại nơi phố thị: người lớn bị cuốn vào guồng quay công việc, gánh nặng mưu sinh; trẻ em vùi đầu vào áp lực học hành thi cử khiến mọi người trong gia đình không có thời gian dành cho nhau. Những ngày cuối tuần, tưởng chừng cả nhà sẽ cùng nhau tụ họp, vui chơi hay những buổi tối sẽ cùng quây quần bên bát cơm thơm, canh nóng. Ấy vậy mà những giây phút vô cùng ý nghĩa đó như “món hàng xa xỉ” với nhiều người và bị dòng chảy cuộc sống cuốn trôi đi, trôi mãi.

Làm sao để hai từ “gia đình” thật sự là mái ấm, khiến chúng tôi không khỏi trăn trở.

Du Lịch Việt khởi đầu sứ mệnh “Gắn kết gia đình” bằng chương trình “Vào Hạ - tỏa nắng yêu thương”

Với mong muốn để “gia đình” thật sự là “mái ấm”, Du Lịch Việt tiên phong là Doanh nghiệp Lữ hành đầu tiên mang sứ mệnh “Gắn kết gia đình Việt” đến du khách. Khởi đầu cho sứ mệnh này là chương trình “Vào Hạ - tỏa nắng yêu thương” sẽ được công ty triển khai nhân ngày Quốc tế Gia đình 15/5. Đây là cũng món quà tinh thần mà chúng tôi dành hết tâm huyết gửi đến Quý phụ huynh và các em nhỏ trong mùa hè 2018.

Nổi bật trong chương trình lần này là Trại hè “Truy tìm kho báu” với 1000 vé miễn phí dành cho các em nhỏ. Với chủ đề “Gắn kết gia đình”, trại hè không chỉ mang đến cho các bé những kỹ năng bổ ích mà còn góp phần giúp bố mẹ và con cái có thời gian vui vẻ bên nhau, hiểu nhau và yêu thương nhau nhiều hơn thông qua chuỗi trò chơi kết nối. Trại hè sẽ diễn ra 1 ngày duy nhất, 30/6/2018, tại khu du lịch Bửu Long, Đồng Nai.

Bên cạnh đó, nhằm khuyến khích cả nhà lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc bên nhau, Du Lịch Việt tổ chức Cuộc thi ảnh “Gia đình mình là số 1” (15/5 – 15/8) với nhiều giải thưởng không thể hấp dẫn hơn:

1 giải đặc biệt: Chuyến du lịch Đài Loan cho gia đình

1 giải nhất : Chuyến du lịch Thái Lan cho gia đình

1 giải nhì : Chuyến du lịch Phú Quốc cho gia đình

1 giải ba: Chuyến du lịch Đà Lạt cho gia đình

1 giải khuyến khích: Vé máy bay Nha Trang khứ hồi cho gia đình. 

Song song đó, công ty còn dành tặng 5000 phần quà hấp dẫn dành cho nhóm gia đình và trẻ em như Áo thun gia đình độc đáo, Balo thời trang, gối tựa cổ, phao bơi …để góp thêm niềm vui cho các bé trong mùa hè.

Với tất cả những điều đó, Du Lịch Việt hy vọng chương trình “Vào Hạ - tỏa nắng yêu thương” sẽ nhận được sự tin yêu và ủng hộ của Quý khách. Đây là động lực to lớn để công ty bước tiếp những bước đi vững chắc hơn nữa trên con đường thực hiện sứ mệnh “Gắn kết gia đình”.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT

Top 10 công ty du lịch hàng đầu Việt Nam

Trụ sở chính: 95B - 97 - 99 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: (028)7305 6789

Website: www.dulichviet.com.vn

Hotline đặt tour du lịch

Du lịch Âu-Úc-Mỹ: 0938.34.65.88 – 0934.14.65.88

Du lịch trong nước: 0909.189.888 – 0903.933.788

Du lịch Châu Á: 0938.30.44.88 – 0938.79.05.88

Du lịch Việt