Hàng chục ngàn tour du lịch hè và vé máy bay giảm giá sốc
Cập nhật: 12/04/2018
Gần 60.000 tour nội địa và nước ngoài giảm giá sốc cùng trên 10.000 phần quà tặng dành cho khách tham quan tại Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh 2018 diễn ra từ ngày 12-15/4.

Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh hàng năm luôn có hàng ngàn tour giảm giá sốc chờ đón du khách

Với chủ đề “Khám phá hè 2018”, hơn 100 doanh nghiệp tham gia ngày hội với 150 gian hàng triển lãm và nhiều hoạt động nổi bật dành cho khách tham quan như mua tour tặng tour; giờ vàng giá sốc khi khách hàng mua tour từ 2 người trở lên sẽ được giảm giá trực tiếp 50% cho khách đặt mua; bốc thăm trúng thưởng tour du lịch Bali (Indonesia), Đà Lạt, Côn Đảo, Huế…; Tổng công ty Hàng không Việt Nam dành tặng 2.400 mã giảm giá lên đến 30% đối với đường bay quốc nội và quốc tế, 49% dành cho khách đoàn đối với chặng bay quốc tế.

Bên cạnh đó, các tỉnh thành tham gia "Ngày hội Du lịch TP Hồ Chí Minh" năm nay cũng sẽ có thêm cơ hội giao lưu và giới thiệu đến khách tham quan những sản phẩm, điểm đến hấp dẫn cũng như nét văn hóa đặc trưng vùng miền thông qua chương trình nghệ thuật “Sắc màu Việt Nam”.

Ông Lã Quốc Khánh, Phó Giám đốc Sở Du lịch TP. Hồ Chí Minh, cho biết ban tổ chức mong muốn ngày hội du lịch năm nay sẽ mang đến những điều kiện thuận lợi nhất cho du khách khi đến tham quan và mua sắm những tour du lịch mới lạ, chất lượng. Sự kiện cũng được kỳ vọng sẽ trở thành một kênh truyền thông quảng bá điểm đến uy tín, chất lượng, góp phần tích cực vào việc kích cầu thị trường du lịch, tạo điều kiện cho các địa phương, doanh nghiệp tiếp cận và giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ du lịch chất lượng đến với người tiêu dùng.

Lễ khai mạc "Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh năm 2018" sẽ diễn ra vào tối 12/4 và Lễ tôn vinh 100 thương hiệu du lịch hàng đầu thành phố sẽ diễn ra vào tối 14/4 tại công viên 23/9 (quận 1, TP. Hồ Chí Minh). Năm nay, ngày hội dự kiến thu hút hơn 400.000 lượt người dân và du khách đến tham quan.

baotintuc.vn