Tổ chức cuộc thi viết về du lịch Hải Dương
Cập nhật: 11/04/2018
Cuộc thi viết về du lịch Hải Dương nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh về đất và người xứ Đông với du khách trong nước và quốc tế.

Đền Kiếp Bạc (thuộc tỉnh Hải Dương)

Thực hiện chương trình Xúc tiến du lịch tỉnh Hải Dương năm 2018, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hải Dương tổ chức cuộc thi “Viết về Du lịch Hải Dương”. Cuộc thi nhằm giới thiệu, quảng bá hình ảnh đất nước, con người, văn hóa, du lịch đặc trưng của tỉnh Hải Dương đến với du khách trong nước và quốc tế.

Đây đồng thời là cơ hội để bước đầu xây dựng ngân hàng dữ liệu những bài báo, tác phẩm truyền thông chất lượng cao về du lịch để phục vụ công tác xúc tiến quảng bá du lịch Hải Dương.

Tác phẩm tham dự  được yêu cầu viết bằng văn xuôi, dung lượng từ 1000 – 2000 từ, và đảm bảo một trong số các tiêu chí sau đây:

- Phản ánh được những nét đặc sắc của các loại hình du lịch như: Văn hóa tâm linh, di sản văn hoá, di tích lịch sử, lễ hội, các làng nghề truyền thống, ẩm thực, các loại hình văn hoá, văn nghệ dân gian trong tỉnh Hải Dương. Hướng dẫn, giới thiệu về các điểm du lịch độc đáo;

- Nêu những sáng kiến, đề xuất để phát triển du lịch Hải Dương;

- Những bài viết về sản phẩm, thương hiệu du lịch;

- Những bài viết có nội dung liên quan đến du lịch Hải Dương;

- Tác giả dự thi phải tự chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả và các quyền liên quan theo quy định của pháp luật. Ban tổ chức không chịu trách nhiệm về bất cứ sự tranh chấp nào liên quan đến bản quyền của tác phẩm dự thi.

Các tác phẩm dự thi gửi về:

Trung tâm Thông tin - Xúc tiến Du lịch Hải Dương (Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Hải Dương). Địa chỉ: Số 109, Phố Phạm Ngũ Lão - phường Phạm Ngũ Lão - thành phố Hải Dương -  tỉnh Hải Dương. Điện thoại: 0220.6278.888

Hoặc gửi email vào hòm thư điện tử: cuocthivietdlhd@gmail.com              

Thông tin chi tiết liên hệ: Ông Nguyễn Thế Anh – Trung tâm Thông tin -Xúc tiến Du lịch. 

Điện thoại: 0975710003.

Ban tổ chức tiếp nhận bài dự thi từ ngày 15/3/2018 đến ngày 30/9/2018 (tính theo dấu bưu điện, email).

 Dự kiến lễ tổng kết, trao giải cuộc thi sẽ diễn ra vào tháng 11/2018.

Tử Hưng

congluan.vn