Ngày 21/4 Công viên Nước Hồ Tây sẽ chính thức mở cửa trở lại
Cập nhật: 02/04/2018
Bắt đầu từ ngày 21/4/2018, Công viên Hồ Tây sẽ chính thức mở cửa đón du khách trong mùa hè năm 2018.

Hệ thống “Đường trượt đa làn” sẽ được đưa vào sử dụng ở Công viên nước Hồ Tây trong mùa hè này (ảnh: Công viên nước Hồ Tây cung cấp)

Công viên nước Hồ Tây cho biết, trong lần mở cửa này công viên sẽ phát hành vé hạn chế để đảm bảo du khách được vui chơi thoải mái mà không bị quá tải. Ngoài ra, công viên Hồ Tây sẽ tổ chức nhiều hoạt động vui chơi đặc sắc dành cho khách hàng: biểu diễn nghệ thuật, nhảy dân vũ, trò chơi dân gian…

Năm 2018, nhằm mang đến cho du khách trải nghiệm mùa hè thật sự sảng khoái và sôi động, ngay từ cuối năm 2017, Công viên nước đã nghiên cứu, khảo sát và lên phương án đầu tư lắp đặt thay thế hệ thống “Đường trượt đa làn” mới.

Hệ thống “Đường trượt đa làn” mới tại Công viên nước với 6 làn trượt có kích thước rộng hơn, độ dốc cao hơn và bề mặt trơn bóng sẽ thực sự đưa đến cho người chơi cảm giác thú vị và thích thú.

Sau hơn 5 tháng xây dựng và lắp đặt dưới sự giám sát của chuyên gia nước ngoài, luôn đảm bảo tuân thủ theo tiêu chuẩn Châu Âu, hệ thống đường trượt này sẽ chính thức đi vào hoạt động từ tháng 4/2018./.

ĐCSVN