Huế - Kinh đô xưa, trải nghiệm mới
Cập nhật: 26/03/2018
Đó là slogan được chọn kết hợp cùng logo do tác giả Nguyễn Đức Thiện thiết kế để làm bộ nhận diện thương hiệu du lịch của tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Ngày 24/3, thông tin từ UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế cho biết, lãnh đạo tỉnh vừa ký văn bản đồng ý chọn biểu trưng logo do tác giả Nguyễn Đức Thiện thiết kế kết hợp khẩu hiệu (slogan) “Huế - Kinh đô xưa, trải nghiệm mới” của tác giả Nguyễn Phú Đức làm bộ nhận diện thương hiệu du lịch của tỉnh Thừa Thiên – Huế.

Biểu trưng và khẩu hiệu được chọn làm bộ nhận diện thương hiệu du lịch Thừa Thiên - Huế.

Trước đó, cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo), khẩu hiệu (slogan) và phim quảng bá du lịch Thừa Thiên – Huế được Sở Du lich tỉnh Thừa Thiên – Huế tổ chức từ ngày 01/8 đến 30/11/2017 thu hút sự tham gia dự thi của 91 tác phẩm biểu trưng, 93 tác phẩm khẩu hiệu và 08 clip phim đến từ các tỉnh thành trong cả nước.

Qua hai vòng chấm sơ khảo và chung khảo, Ban Tổ chức đã trao giải nhất cho mẫu sáng tác lấy chủ đề di sản văn hóa Huế làm chủ đạo của tác giả Nguyễn Thiện Đức (Thừa Thiên - Huế); 3 slogan cũng được chọn để trao giải khuyến khích.

Đáng chú ý, slogan được chọn để kết hợp cùng logo đạt giải nhất thành bộ nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế lần này của tác giả Nguyễn Phú Đức không nằm trong 3 giải khuyến khích của cuộc thi nêu trên.

Với việc chọn logo và slogan nói trên, trong thời gian tới Sở Du lịch tỉnh Thừa Thiên - Huế sẽ sớm làm việc với hai tác giả để thống nhất về quyền sở hữu; xây dựng quy chế quản lý và đăng ký nhãn hiệu chứng nhận đảm bảo quy định.

Lê Chung

toquoc.vn