Bế mạc Liên hoan ẩm thực Quốc tế Hội An 2018
Cập nhật: 19/03/2018
Sau 7 ngày diễn ra sôi nổi, Liên hoan ẩm thực Quốc tế Hội An lần thứ 3 - 2018 đã kết thúc chiều 17/3 mang đến nhiều tiếc cảm xúc trong lòng người dân và du khách.

Du khách thích thú với không khí Liên hoa ẩm thực Hội An

Diễn ra từ ngày 11 đến 17/3, Liên hoan ẩm thực Quốc tế Hội An lần thứ 3 – 2018 có sự tham gia của 12 đầu bếp hàng đầu thế giới đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ gồm Thụy Sỹ, Nam Phi, Tây Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ, Hà Lan, Quần đảo Cook, Nhật, Pháp, Trung Quốc, Ecuador, Pháp và Ý.

Liên hoan có sự góp mặt của 12 đầu bếp danh tiếng đến từ 12 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới

Đặc biệt, năm nay có sự tham dự của một số tên tuổi đầu bếp xuất sắc thế giới như bếp trưởng David Sosson (Pháp), bếp trưởng 2 sao Michellin - Patrick Jeffroy, Giám đốc ẩm thực Viện Nghệ thuật Hoa Kỳ... Ngoài ra, còn có sự tham gia của 12 nhà hàng tốt nhất tại Hội An...

Du khách thưởng thức món ăn của các đầu bếp hàng đầu thế giới

Trong 7 ngày diễn ra liên hoan, du khách được thưởng thức, cảm nhận hương vị ẩm thực mới lạ do các đầu bếp trực tiếp trình diễn chế biến từ chính nguyên liệu địa phương.

Đầu bếp trổ tài chế biến món ăn

Liên hoan ẩm thực Quốc tế Hội An hướng đến mục đích giới thiệu, quảng bá và khẳng định thương hiệu các món ăn ngon, những tinh hoa ẩm thực của Hội An đến với du khách trong và ngoài nước như một điểm đến đầy hấp dẫn. Đồng thời, tạo cơ hội để đầu bếp của các nhà hàng địa phương giao lưu, trao đổi kinh nghiệm với các chuyên gia ẩm thực quốc tế, giúp nâng cao tay nghề ẩm thực phục vụ du khách trong thời gian tới.

Ngọc Phú

sggp.org.vn