Vietnam Airlines sẽ mở thêm nhiều đường bay giữa Trung Quốc - Việt Nam
Cập nhật: 14/03/2018
Trong năm 2018, VNA sẽ mở thêm nhiều đường bay mới từ Trung Quốc đến các thành phố du lịch của Việt Nam.

Chiều ngày 12/3, tại Bắc Kinh, Văn phòng đại diện tại Trung Quốc của Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã tổ chức Hội thảo "Giới thiệu về Việt Nam và các loại hình dịch vụ của Vietnam Airlines" nhằm giới thiệu về hình ảnh, đất nước con người Việt Nam cũng như quảng bá, giới thiệu các loại hình dịch vụ mới với chất lượng cao, uy tín tới người dân Trung Quốc.

Hội thảo Giới thiệu về Việt Nam và các loại hình dịch vụ của Vietnamairlines.

Phát biểu tại buổi Hội thảo, Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc Đặng Minh Khôi nhấn mạnh, trong năm qua quan hệ giữa Việt Nam và Trung Quốc có những bước phát triển mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực.

Đạt được những thành quả đáng khích lệ như vậy là sự chung tay góp sức của tất cả các Bộ, ngành và cộng đồng doanh nghiệp hai nước trong đó có Vietnam Airlines.

Đại sứ cho biết, cùng với đà phát triển trong quan hệ hai nước, lượng du khách Trung Quốc đến Việt Nam không ngừng tăng trưởng và là một trong những nước dẫn đầu về lượng du khách nước ngoài đến Việt Nam.

Đại sứ Đặng Minh Khôi đánh giá cao vai trò và những đóng góp của Văn phòng Vietnam Airlines tại Trung Quốc.

Đại sứ Việt Nam tại Trung Quốc Đặng Minh Khôi.

Năm 2017 có gần 4 triệu lượt khách Trung Quốc đi du lịch Việt Nam, trong đó lượng khách sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines tăng tới 48% so với năm 2016.

Ông Kiều Anh, Trưởng đại diện Văn phòng VNA tại Trung Quốc cho biết: Trong năm 2018, Vietnam Airlines sẽ mở thêm nhiều đường bay mới từ Trung Quốc như từ Thẩm Dương, Nội Mông, Bao Đầu... đến những thành phố du lịch của Việt Nam như: Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Lạt, Quảng Bình...

Ngoài ra, còn mở đường bay đến các tỉnh thành thuộc vùng ĐBSCL để du khách có thể kết hợp du lịch các nước khác trong khu vực như Lào, Campuchia... tạo ra loại hình sản phẩm phong phú.

Mục tiêu trong năm 2018 của Vietnam Airlines tại Trung Quốc là tăng trưởng tối thiểu 20% so với cùng kỳ./.

PV/VOV-Bắc Kinh

vov.vn
Từ khóa:
Vietnam Airlines,