Vietnam Airlines mở đường bay mới Nha Trang-Hàn Quốc
Cập nhật: 07/03/2018
Vietnam Airlines chính thức mở đường bay mới Nha Trang-Seoul (Hàn Quốc) với tần suất 4 chuyến/tuần bằng máy bay Airbus A321 từ ngày 25/3 tới đây.

Các chuyến bay sẽ xuất phát từ sân bay Cam Ranh lúc 21 giờ 35 phút các ngày thứ Ba, thứ Tư, thứ Bảy, Chủ nhật và từ sân bay Incheon lúc 6 giờ 20 phút (giờ địa phương) các ngày thứ Hai, thứ Tư, thứ Năm, Chủ nhật với thời gian bay khoảng 5 tiếng.

Đây là đường bay thứ 4 của Vietnam Airlines kết nối Việt Nam với thủ đô của Hàn Quốc, sau các đường bay giữa Hà Nội/Thành phố Hồ Chí Minh/Đà Nẵng -Seoul.

“Việc mở đường bay mới Nha Trang-Seoul là một bước tiến quan trọng trong triển khai thỏa thuận hợp tác xúc tiến thương mại, du lịch, hàng không được ký kết giữa Ủy ban Nhân dân tỉnh Khánh Hòa và Vietnam Airlines hồi tháng 10/2017,” lãnh đạo Vietnam Airlines nhấn mạnh.

Nhân dịp mở đường bay mới, Vietnam Airlines triển khai chương trình ưu đãi với mức giá khứ hồi từ 5.290.000 đồng được mở bán từ nay đến 30/4 cho các chuyến bay khởi hành từ ngày 25/3 và hoàn thành muộn nhất 30/4. Các mức giá trên chưa bao gồm thuế, phí, phụ thu.

Được biết, Nha Trang là thành phố du lịch có nhiều bãi biển đẹp nổi tiếng và thời tiết ấm áp quanh năm kết hợp thuận tiện về kết nối giao thông. Trong khi đó, thủ đô Seoul với sân bay quốc tế Incheon là sân bay lớn nhất của Hàn Quốc, là điểm trung chuyển chuyến bay, hành khách và hàng hóa chính cho cả khu vực Đông Á.

Theo thống kê của Trung tâm Hàng không châu Á-Thái Bình Dương (CAPA), thị trường Việt Nam đứng thứ 3 về sản lượng hành khách trung bình tuần tới sân bay Incheon./.

vietnamplus.vn
Từ khóa:
Vietnam Airlines,