Tour thị trường xa hút khách
Cập nhật: 10/01/2018
Chỉ còn vài tuần nữa đến Tết Nguyên đán 2018, hàng loạt công ty lữ hành đã tung ra nhiều tour khuyến mãi, giảm giá kích cầu cho mùa du lịch này. Bởi đây là thời gian người dân được nghỉ ngơi, vui chơi nên thường tranh thủ đi du lịch cùng gia đình.

Chiều ngày 8/1, thông tin từ một số hãng lữ hành cho biết, các tour du lịch khởi hành đi các tỉnh khu vực phía Bắc miền Bắc (Ninh Bình, Hạ Long, Lào Cai…) được du khách ưa thích lựa chọn. Ví dụ, tour khởi hành từ TP HCM đến Lào Cai, lên Sapa chiêm ngưỡng dãy Hoàng Liên Sơn, thung lũng Mường Hoa…

Những lễ hội tưng bừng sẽ thu hút hàng ngàn du khách đến với Sapa du xuân

Bên cạnh đó, các tour du lịch đến Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc) mùa này cũng gia tăng đáng kể. Một số hãng lữ hành ghi nhận có tình trạng “cháy” tour thị trường xa, do nhu cầu đi du lịch nước ngoài của người dân tăng cao, khoảng 30% so với cùng kỳ năm trước. Thêm nữa, chính sách ưu đãi, miễn thị thực của một số quốc gia, vùng lãnh thổ đã góp phần kích thích người dân đi du lịch xa.

Đại diện BenThanh Tourist cho biết, đơn vị đang tung khuyến mãi “Rộn ràng lộc xuân, thắm tình tri ân” với mức giảm giá 50%, giảm tối đa lên tới 15 triệu đồng. Theo đó, từ nay đến 8-3, khách đăng ký mua tour du lịch bất kỳ và thanh toán 100% giá trị tour sẽ được tham gia chương trình quay số may mắn. Cơ hội trúng 100% giải thưởng, gồm voucher tour du lịch giảm giá (50% giá tour), ba lô laptop thời trang, ba lô du lịch chất lượng…

Tương tự, Công ty Du lịch Việt cũng có chương trình giảm giá sâu dành cho cả gia đình đăng ký tour, hoặc cho những khách hàng tuổi Tuất đặt tour. Mức giảm giá 1 - 5 triệu đồng trên mỗi voucher du lịch.

sggp.org.vn